Super Cub C125 – Thiết kế cổ điển động cơ hiện đại

Sau 20 mốc son “vàng”, Honda đã cho ra đời phiên bản Super Cub C125, với sự cải tiến từ mặt thiết kế cho đến động cơ để phù hợp với bối cảnh hiện đại – thời đại bùng nổ của công nghệ.

Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu về dòng xe này nhé!

Thiết kế cổ điển, thanh lịch

Ngoại hình của Super Cub C125 tiếp tục giữ vững phong độ với phong cách cổ điển pha chút hiện đại kèm cách phối màu tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt từng đường nét được thiết kế chỉnh chu với chất liệu crom đẳng cấp và sang trọng.

Thiết kế yên chiều cao 780mm và trọng lượng 108kg cực kỳ thích hợp với vóc dáng người Châu Á. Đặc biệt Super Cub C125 đã trang bị yên sau rất tiện lợi nếu muốn chở thêm người. Yên xe cũng được làm từ chất liệu cao cấp Urethane , nên ngồi êm mà không bị mỏi ngay cả khi di chuyển thời gian dài.

Xe sở hữu đèn pha tròn truyền thống như sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Cụm đèn xi nhan cũng được thiết kế khá gọn ở đầu tay lái. Ngay phía sau đó là đồng hồ LCD kết hợp analog hiển thị đầy đủ các thông số quan trọng khi điều khiển xe.

>>> Xem thêm: Chi tiết Super Cub C125

Động cơ và khả năng vận hành

Sở hữu động cơ dung tích 125cc, SOHC, trang bị PGM-FI mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, đạt công suất tối đa 6,79kW và mô men xoắn cực đại 9,98Nm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,5 lít xăng/100km – thuộc hàng xe số tiết kiệm xăng nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam hiện nay.

Động cơ đi kèm hộp số 4 cấp dùng ly hợp ly tâm truyền động bán tự động hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng. Xe cũng có khả năng chuyển số cực mượt mà và cảm giác lái khá đầm chắc, an toàn.

Các tiện ích, an toàn của xe

Honda Super Cub C125 được trang bị khóa smartkey với 3 chức năng tương tự các mẫu xe tay ga. 3 tính năng gồm:cảnh báo chống trộm, nút tìm xe và khởi động hệ thống điện.

Xe vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng, giảm xóc sau trụ đơn với hành trình dài, cho khả năng hấp thụ xung động tốt, tạo sự êm ái trong quá trình vận hành.

>>> Xem thêm: SUPER CUB C125 – NÉT CỔ ĐIỂN KHÓ TÌM

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]