SUPER CUB C125 – NÉT CỔ ĐIỂN KHÓ TÌM

Tìm đâu ra dòng xe mang đậm nét cổ điển của những thập niên 70s nhưng động cơ thì vô cùng mạnh mẽ, hiện đại như Super Cub C125. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng xe này ngay sau đây.

Vẻ ngoài thu hút

Super Cub C125 năm 2022 là cú lột xác hoàn toàn mới so với phiên bản trước. Dòng phiên bản mới vẫn kế thừa những tinh hoa của dòng xe Cub trước tuy nhiên đường nét đã được tinh chỉnh mềm mại mang đậm nét cổ điển pha lẫn sự hiện đại. Hệ thống đèn được phân bổ hợp lí và thiết kế trau chuốt. Ngay khi Honda vừa trình làng mẫu xe này đã tạo nên làn sóng trong giới biker. Vì lẽ đó, hiện nay Super Cub C125 luôn cháy hàng và được nhiều khách hàng săn đón.

Động cơ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến

Dòng xe này được trang bị khối động cơ 125 mạnh mẽ. Động cơ này thích hợp di chuyển trong các đô thị, thành phố. Xe còn được trang bị động cơ 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, cực kỳ hiện đại và tiện lợi. Động cơ xe được nhiều khách hàng đánh giá cao vì đi rất êm, ít rung lắc khi đi nhanh. Đồng thời, khi tăng tốc, xe đi rất êm, mượt, không giật, bốc. Khi đánh giá về mức tiêu hao nhiên liệu, Super Cub C125 được đánh giá có mức độ hao phí xăng tương đối thấp. Trung bình, khi bạn di chuyển quãng đường 100km sẽ chỉ tiêu hao 1,7l, mức tiêu hao này khá hợp lí.

Tuy nhiên, trong quá trình bạn di chuyển phải phanh, dừng nhiều, mức độ tiêu hao nguyên liệu sẽ cao hơn. Xe được trang bị hệ thống smartkey vô cùng an toàn và tiện lợi. Bên cạnh đó, phần mặt đồng hồ được thiết kế hình tròn cổ điển, hiển thị các thông tin về tốc độ, các thông số được bố trí hợp lí và có tính thẩm mỹ cao.

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã có được các nguồn thông tin hữu ích về Super Cub C125 và lựa chọn được mẫu xe ưng ý.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]