Sử dụng nhớt chai có thực sự tốt hơn nhớt phuy

Có rất nhiều khách hàng khi thay nhớt xe không đồng ý dùng dầu nhớt phuy vì cho rằng nhớt phuy không chất lượng bằng nhớt chai vì giá thành rẻ hơn. Vậy có đúng là sử dụng nhớt chai tốt hơn nhớt phuy hay không? Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé!

Sự khác nhau giữa hai loại nhớt

Về cơ bản, nhớt chai và nhớt phuy không có nhiều sự khác biệt. Cả hai đều là sản phẩm chính hãng của Honda Việt Nam và có tác dụng giúp động cơ được bôi trơn, làm mát, làm kín, ngăn chặn rỉ sét, làm sạch và phân tán.

Sự khác nhau duy nhất giữa hai loại nhớt này là thể tích chứa dầu:

  • Dầu nhớt chai có thể tích từ 700-1200ml.
  • Dầu nhớt phuy có thể tích 200 lít.

>>> Xem thêm: Điểm danh các loại dầu nhớt của Honda và công dụng của chúng

Sử dụng nhớt chai có tốt hơn nhớt phuy không

Về nguồn gốc, tác dụng và chất lượng của cả hai loại dầu nhớt là như nhau. Dầu nhớt phuy được sản xuất nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, chi phí thay nhớt phuy cũng rẻ hơn, do bỏ qua công đoạn sản xuất và đóng gói chai nhựa. Và cũng tránh được việc sử dụng dầu nhớt giả đang được bán trên thị trường.

>>> Xem thêm: Dầu phanh của xe máy và những lưu ý khi thay

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]