SH350i thế hệ mới 2023 – Quyền năng dẫn lối

Phiên bản thế hệ mới của dòng xe ga cao cấp SH350i đã được ra mắt tại Việt Nam. Bạn biết gì về phiên bản mới của SH350i? Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Thiết kế

So với phiên bản cũ, SH350i 2023 tinh chỉnh thiết kế thể thao và bắt mắt hơn. Ngoại hình trang trí với chi tiết mạ chrome với khối góc cạnh. SH350i mới 2023 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.160 x 742 x 1.161mm, độ sáng gầm 132mm, chiều cao yên  805mm, trọng lượng ở mức 172kg.

Cụm đèn pha của xe không còn nằm ở vị trí trên cao như hiện nay mà được chuyển xuống dưới kết hợp với mảng ốp Chrome sáng bóng tương phản với nước sơn của xe. Cụm đèn Đơ-mi hình chữ V cách điệu nằm ở phần trên mặt nạ giúp mẫu xe này trở nên hiện đại hơn.

 Xe có 3 phiên bản cùng 5 màu sắc cho các bạn lựa chọn:

  • Phiên bản Cao cấp: Trắng đen và Đỏ đen.
  • Phiên bản Đặc biệt: Đen và Bạc đen.
  • Phiên bản Thể thao: Xám đen.

>>> Xem thêm: SH125i/SH160i 2023 chính thức ra mắt – Định sắc độc tôn

Động cơ và công nghệ

SH350i được trang bị động cơ thế hệ mới eSP+ được phát triển theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, dung tích 329cc, sử dụng động cơ SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-FI.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả bánh trước và bánh sau, giúp xe đạt trạng thái cân bằng ổn định bằng cách phân bổ lực phanh hợp lý tránh khóa cứng bánh xe.

Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC tiếp tục được trang bị trên dòng xe SH350i, giúp xe vận hành êm ái, kiểm soát độ bám đường của bánh sau trên mặt đường trơn trượt; đem lại khả năng vận hành và tăng tốc ổn định; nâng cao cảm giác lái an tâm.

Và không thể thiếu công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông, giúp người lái nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến trên mặt đồng hồ và nắm được các thông tin về xe như tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, thông tin sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, lịch sử tiêu hao nhiên liệu cá nhân và bảng xếp hạng tiêu hao nhiên liệu,…

Trang bị, tiện ích

SH350i 2023 cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey cao có thể mở khóa hộp chứa đồ phía sau trên chìa khoá thông minh giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, đóng/mở. Bên trái ngay vị trí sàn để chân ngoài thiết kế móc treo đồ còn được tích hợp hộc chứa đồ nhỏ tiện dụng có thể để được những món vật dụng cá nhân như chìa khóa, khẩu trang, bao tay,…

Hộc đồ dưới yên dung tích 9,3 lít có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu và đượcs tích hợp cổng sạc USB type-C.

>>> Xem thêm: Honda Vario 160 chính hãng – Đặc quyền kiêu hãnh

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]