HONDA WAVE RSX 2022 – CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ NHỮNG BẢN NHẠC

Nổi bật trong phân khúc các dòng xe dưới 30 triệu là mẫu xe Wave RSX 2022. Với những điểm nổi bật cùng ưu điểm trong thiết kế và động cơ. Đây là mẫu xe ăn khách nhất hiện nay. Cùng khám phá có gì đặc biệt trong dòng xe phổ thông này.

1. Thiết kế vượt trội

Dòng xe này hướng đến những khách hàng trẻ tuổi. Cho nên, thiết kế của Honda Wave RSX FI 2022 mang màu sắc tươi mới, táo bạo hơn. Ở phiên bản mới nhất, bạn có thể thấy thiết kế mặt nạ phía trước hiện trông rất mạnh mẽ với những đường vuốt dứt khoát đầy ấn tượng. Phần mặt đồng hồ được thiết kế với logo RSX nổi bật cùng với tem xe tương phản đi cùng những đường kẻ chéo được in trên nền sơn nổi bật rất hút mắt. Đặc biệt, trên phiên bản phanh đĩa vành đúc, logo RSX có tạo hình 3D được trau chuốt trên những nét nghiêng sắc sảo giúp xe trông thể thao và rất hút mắt.

  • Phiên bản vành nan hoa phanh cơ với 2 tem màu Đỏ đen và Xám đen.
  • Phiên bản vành nan hoa phanh đĩa với tem màu Xám đen.
  • Phiên bản vành đúc phanh đĩa với 3 tem màu nổi bật: Trắng đen, Xanh đen và Đỏ đen.

2. Động cơ mạnh mẽ

Theo đánh giá của các khách hàng đã trải nghiệm Wave RSX: Đây là dòng xe vận hành khỏe, tăng tốc ổn định, độ bền cao và rất tiết kiệm nhiên liệu Ở phiên bản 2022, Wave RSX được trang bị động cơ 110 cc, 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí.

Công suất tối đa mà xe đạt được là 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử có trên Honda Wave RSX giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Theo công bố của Honda, xe chỉ tiêu thụ hết 1,7 lít/100 km.

3. Trang thiết bị tiện ích mới mẻ

Để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, dòng Wave RSX được Honda trang bị thêm những tiện ích mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời dù đây chỉ là dòng xe nằm trong phân khúc phổ thông.

  • Wave RSX FI 2022 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động. Ngay khi bạn cắm chìa khóa để khởi động, đèn xe sẽ tự động bật sáng. Trang bị này đều được áp dụng trên những dòng xe đời mới của Honda nhằm gia tăng khả năng nhận diện khi lưu thông trên đường phố dù bạn di chuyển vào ban ngày, hay tại những nơi có điều kiện ánh sáng kém như hầm gửi xe.
  • Xe được trang bị ổ khóa tiện ích 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.
  • Hộc đựng đồ U-box giúp bạn chứa được 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác. Nhìn chung, tiện ích này rất đáng được hoan nghênh trong phân khúc xe số phổ thông, bởi bạn sẽ không phải lo lắng mũ bảo hiểm sẽ bị ướt, bị bụi so với việc treo mũ ngoài xe.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]