HONDA WINNER X V3 NĂM 2022 CÓ GÌ MỚI?

Là dòng xe tay côn được Honda Việt trọng tâm phát triển từ 2018, Honda Winner X mỗi năm đều có những cải tiến vượt trội. Đến phiên bản năm 2022, Honda Winner X trở thành thế hệ V3 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Trong bài viết này, cùng Hóa Trading khám phá những thay đổi mới nhất trên mẫu xe tay côn cao cấp này nhé!

Thiết kế mới mang phong cách của các siêu xe thể thao

Trong thay đổi lần này, với mục đích gia tăng sự trải nghiệm, hướng đến người dùng trẻ Honda Việt Nam đã đổi mới thiết kế trẻ trung hơn. Thiết kế có hơi hướng chủ đạo là thể thao và khí động học đậm chất trẻ trung, năng động.

Mặt nạ trước có các đường nét được cắt gọt sắc cạnh hình chữ V mạnh mẽ. Đèn nhan LED được thu gọn 2 bên thuận tiện hơn, an toàn hơn. Công nghệ đèn LED cao cấp tiết kiệm đảm bảo độ sáng tối đa mà lại không tiêu tốn nhiều nhiên liệu.

Điểm cân bằng phía sau xe được nâng cao hơn, kết hợp với đuôi xe thon gọn mang đến cảm giác của một chiếc siêu xe thể thao không thể hòa lẫn.

Màu sắc xe được nhà sản xuất đầu tư tạo nên sự đồng bộ qua từng phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn của mỗi phân khúc.

Công nghệ hiện đại nâng tầm giá trị

Sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được cải tiến tinh tế hơn, sử dụng công nghệ LCD hiện đại với diện tích màn hình lớn. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ mới với hình ảnh âm bản đậm chất siêu xe giúp người lái quan sát dễ dàng thuận tiện vào ban đêm.

Công tơ mét được bố trí hiển thị các chỉ số một cách dễ nhìn và thuận tiện cho người sử dụng, cùng chỉ số báo thông minh.

Winner X được trang bị hệ thống khóa thông minh “Honda Smartkey” trên cả 3 phiên bản Thể Thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn, như các mẫu xe ga hàng đầu hiện nay.

Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, Winner X thế hệ mới được trang bị hai tính năng mới đáng giá bao gồm:

  • Bộ sạc USB loại A có nắp chống nước.
  • Xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt, gồ ghề hoặc phanh gấp ở tốc độ cao.

Động cơ 150cc mạnh mẽ vượt mọi địa hình

Được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Khả năng tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà còn giúp người lái tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.


Hy vọng, thông qua bài viết này quý bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan về những điểm mới trên dòng xe Honda Winner X V3 2022. Khi có nhu cầu mua xe máy Honda chính hãng quý khách hàng có thể ghé ngay Hóa Trading Cần Thơ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]