ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT HONDA FUTURE 2022

Honda Future từ lâu đã trở thành biểu tượng của những quý ông lịch lãm và thành đạt. Là dòng xe số đầu tiên sở hữu khối động cơ mạnh mẽ 125cc Honda Future đã tạo nên một cơn sốt giá bán khi vừa mới ra mắt trên thị trường. Trải qua nhiều năm phát triển và nâng cấp cho đến hiện tại là phiên bản Future 2022 với nhiều cải tiến bất ngờ.

Trong bài viết này, hãy cùng Hóa Trading khám phá xem trong phiên bản lần này Honda mang đến cho người dùng những bất ngờ gì nhé!

Tổng thể thiết kế không có quá nhiều thay đổi

Kiểu dáng trung tính hướng đến phân khúc khách hàng là những quý ông trưởng thành lịch lãm. Khung sườn chắc chắn và khép kín bao bọc hoàn toàn thân xe với những đường cắt gọt sắc nét mang lại cảm giác chững chạc cho người dùng.

Cụm đèn pha được cách điệu nhỏ gọn hơn mà lại sang trong hơn. Sử dụng công nghệ LED với cường độ ánh sáng cao hơn cũng như tuổi thọ của bóng được lâu dài hơn. Mặt đồng hồ của Future 2022 được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những mẫu xe ô tô cao cấp. Các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác.

Honda Future 2022 có 3 phiên bản gồm Cao cấp, Đặc biệt, Tiêu chuẩn và bổ sung nhiều màu sắc mới. Đặc biệt, với phiên bản Cao cấp màu Trắng Đen đang rất được giới trẻ Việt săn đón vì khả năng độ màu giống Wave 125i Thái. Đây là mẫu xe số nhập khẩu nổi tiếng nhất thị trường trong nước hiện nay.

Công nghệ động cơ mới chỉ 1,54 lít xăng cho 100km

Người dùng đã không còn quá xa lạ gì với danh tiếng động cơ 125cc của Honda Future. Sở hữu công nghệ phun xăng điện tử FI hiện đại, moment cực đại đạt 10,2 Nm/5.500 vòng/phút.

Đồng thời, thiết kế bầu lộc gió đặt phía trước, cấu tạo giúp tăng dung tích, cải thiện hiệu suất và công suất động cơ. Tất cả điều đó tạo nên một phiên bản Honda Future có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong các dòng xe số năm 2022.

Trong phiên bản lần này, Honda cũng cải tiến cấu tạo buồng đốt và hiệu suất phun xăng giúp Future có khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn.

Tích hợp nhiều tính năng và tiện ích hiện đại

Tính năng luôn bật đèn pha được thừa hưởng từ văn hóa giao thông của các nước phát triển mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Việc đèn pha luôn bật sáng giúp người dùng có thể an tâm khi di chuyển, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi di chuyển vào buổi chiều tối.

Các chuyên gia đã chứng minh việc mở đèn pha ban ngày làm giảm thiểu tối đa các vụ tai nạn giao thông. Để tìm hiểu thêm về lí do vì sao xe máy Honda luôn bật đèn pha các bạn có thể tham khảo tại đây:

>>> Vì sao xe máy Honda không tắt được đèn?

Trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ dàng thao tác. Với công nghệ hiện đại đảm bảo tính an toàn tối ưu cho người dùng an tâm sử dụng. Chất liệu mới chống rỉ sét hiệu quả. Tuy là dòng xe số nhưng Honda Future vẫn đảm bảo cốp đựng đồ đủ rộng cho người dùng sử dụng thoải mái.

Cập nhật giá bán của Honda Future 2022

Với mức giá đề suất của Honda Việt Nam cho phiên bản Cao cấp là 31.506.545Đ, phiên bản Đặc biệt 31.997.455Đ và phiên bản Tiêu chuẩn có mức giá từ 30.328.363Đ.


Tuy nhiên, khi mua xe tại các đại lý giá xe sẽ có sự tăng nhẹ từ 3 đến 5 triệu đồng. Tại thị trường TP Cần Thơ, Hóa Trading tự hào là đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe máy chính hãng Honda. Với giá bán vô cùng cạnh tranh và chính sách bán hàng cực kì ưu đãi chúng tôi cam kết mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]