Đâu là những yếu tố không thể bỏ qua của Honda Winner X V3

Trở lại đường đua các dòng xe tay côn tầm trung với Winner X V3, Honda đã thật sự chiếm lĩnh được thị trường trong 2 quý đầu năm 2022. Để có thể trở thành một đối thủ cạnh tranh ngang sức với Yamaha Exciter, Winner X đã không ngừng cải tiến công nghệ. Với phiên bản lần này, Honda đã cho tích hợp những yếu tố độc quyền giúp dòng xe này ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hóa Trading khám phá ngay những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua của dòng xe Honda Winner X V3 2022!

Thiết kế đậm chất thể thao

Phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động và nam tính, Winner X V3 thế hệ mới sở hữu những đường nét sắc bén. Được bao bọc bởi những lớp cắt chắc chắn, liền mạch và dứt khoát từ phía đuôi sau như một đường sóng của ánh sáng và tốc độ.

Đầu xe có tạo hình giống chữ “V” làm cho diện mạo trở nên chắc chắn và đậm chất khí động học.

Yếm xe có thiết kế mới được mở rộng với những khe gió sắc sảo, mang phong cách khí động lực tương tự như thiết kế của các mẫu siêu mô tô thể thao. Tất cả đều đó làm cho Honda Winner X V3 nổi bật hơn vẻ đẹp siêu thể thao và trẻ trung mọi thời đại.

>>> Xem thêm: 3 mẫu xe máy Honda bền bỉ với thời gian nhất

Ống xả được điều chỉnh giảm 20 độ so với người anh tiền nhiệm giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm cho người dùng và thân thiện cho các phương tiện phía sau. Winner X V3 vẫn giữ được chất âm thanh độc quyền, đem lại cảm giác phấn khích mỗi khi khởi động xe, khơi gợi cảm xúc đỉnh cao của người lái.

Công nghệ hiện đại

Thế hệ Winner X V3 được trang bị hệ thống khóa thông minh trên cả 3 phiên bản. Công nghệ hiện đại này, giúp người dùng xác định vị trí của xe đặc biệt là trong các hầm xe rộng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, việc mở khóa và khởi động xe dễ dàng giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng thời gian. Khóa thông minh được tích hợp đèn LED xanh, khi hoạt động sẽ mang lại một hiệu ứng cao cấp và thời trang, đánh sâu vào thị giác của dùng nhìn đặc biệt là vào ban đêm.

>>> Xem thêm: Honda Air Blade 160 2023 có gì khác với Honda Air Blade 150 2022

Hệ thống xích xe cải tiến mới của Honda Winner X với xích có vòng phớt O. Cải tiến này giúp kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản trước, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và xe vận hành êm ái hơn.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]