Các xế công nghệ nên chọn mua xe máy nào cho phù hợp

Xe ôm công nghệ hay shipper dần trở nên phổ biến và trở thành một nghề được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để gắn bó với công việc này bạn cần đầu tư vào phương tiện di chuyển, vì đây là công cụ chính giúp bạn kiếm thu nhập từ nghề này. Vậy nên mua xe gì phù hợp với các xế công nghệ? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu nhé.

Tiết kiệm chi phí

Tiêu chí đầu tiên lựa chọn xe máy cho các xế công nghệ đó là phải tiết kiệm được chi phí ở mức tối đa. Tiết kiệm chi phí ở đây không chỉ dừng lại ở khoản phí mua xe, mà là còn ở các khoản phí khác như chi phí sửa chữa, xăng xe.

Bạn cũng có thể xem xét đến các lựa chọn khác như mua xe cũ trả góp để tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu mà vẫn đảm bảo được nguồn thu mỗi ngày khi trở thành tài xế công nghệ.

>>> Xem thêm: Năm 2022 sinh viên nên chọn xe máy gì

Động cơ mạnh mẽ

Việc di chuyển liên tục, có khi xe phải hoạt động từ 8-10 tiếng/ ngày đòi hỏi chiếc xe của bạn phải sở hữu một động cơ khỏe và mạnh mẽ.

Một chiếc xe máy có động cơ khỏe sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực khi di chuyển khắp ngõ ngách của thành phố.

Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt

Các dịch vụ xe ôm công nghệ hay shipper giao hàng, giao thức ăn thường tập trung tại các thành phố có mật độ dân cứ cao, nên bạn thường phải di chuyển vào những khung giờ cao điểm. Do đó, một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt sẽ giúp luồn lách trên phố nhanh hơn và tránh tình trạng trễ giờ với khách hàng.

Các dòng xe phù hợp

  • Wave Alpha: Mẫu xe quốc dân này đáp ứng đủ các tiêu chí của dòng xe lý tưởng cho các xế công nghệ, từ độ bền bỉ đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giá cả lại vô cùng hợp lý, chưa đến 20 triệu bạn đã có thể sở hữu mẫu xe này rồi.
  • Wave RSX: Cùng sở hữu nhưng ưu điểm tương tự như Wave Alpha, nhưng ở Wave RSX lại được trang bị phun xăng điện tử FI giúp cân bằng tối ưu việc sản sinh công suất nhưng vẫn đảm bảo nhiên liệu tiêu hao hợp lý. Hơn nữa, Wave RSX có tốc độ bốc hơn Wave Alpha, yên xe dài hơn giúp người phía sau ngồi thoải mái. Wave RSX có nhiều ưu điểm hơn Wave Alpha, nên giá bán cũng đắt hơn.
  • Future FI 125: Nổi bật bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, mức tiêu hao trung bình đạt 1,54 lít/ 100km. Future cũng là một lựa chọn hợp lý cho các xế công nghệ. Tuy vậy, mức giá có hơi cao so với 2 dòng xe trên, nên cũng cần cân nhắc khi tài chính không cao.
  • Honda Vision: Là mẫu xe ga được các xế công nghệ yêu thích, Vision có nhiều trang bị tiện dụng hỗ trợ cho người lái như: Hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu, khóa smartkey hiện đại, cốp xe rộng rãi có tích hợp cổng sạc tiện lợi… và giá rất bình dân.

>>> Xem thêm: Các loại xe máy phù hợp với nhân viên văn phòng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button