Các loại xe máy phù hợp với nhân viên văn phòng

Khi muốn mua một chiếc xe máy, bạn cần xét theo nhiều yếu tố để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Ngoài các tiêu chí như điều kiện tài chính, sở thích cá nhân,… thì nghề nghiệp cũng là một yếu tố tác động đến sự lựa của bạn.

Đối với nhân viên văn phòng thì nên chọn xe theo các yếu tố nào và đâu là dòng xe dành cho họ? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu nhé.

Tiêu chí lựa chọn xe cho nhân viên văn phòng

Dễ dàng di chuyển trong nội thành

Nội thành là nơi có mật độ giao thông lớn hơn so với khu vực ngoại thành, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Đây là khu vực dễ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm. Dễ dàng di chuyển, luồng lách bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng xe có thiết kế nhỏ gọn. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cũng là một lợi thế giúp thuận tiện cho việc di chuyển trong ngõ hẻm, cũng như dắt xe khỏi những bãi đỗ xe chật hẹp.

>>> Xem thêm: SH Mode 125cc

Thiết kế hiện đại, thời thượng

Thiết kế và màu sắc của xe là một trong những tiêu chí hàng đầu của dân công sở, đặc biệt là với phái đẹp. Bạn nên chọn những chiếc xe có thiết kế thanh lịch, hiện đại. Kiểu dáng thời trang, bắt mắt sẽ dễ dàng gây ấn tượng và vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó, các bạn nữ nên chọn xe có chiều cao yên phù hợp với vóc dáng. Chỗ để chân rộng rãi để có thể thoải mái điều khiển xe, đặc biệt là các nàng diện váy.

Các tiện ích hiện đại, an toàn

Xe máy cho dân công sở không thể thiếu các tính nắng hiện đại và thông minh. Có thể kể đến một số tính năng như: kết nối với điện thoại, màn hình thông minh hiển thị được nhiều thông số, cốp xe rộng rãi, v.v…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý một số chi tiết hỗ trợ, tăng tính an toàn cho người dùng như hệ thống khóa thông minh Smart Key, cụm đèn pha (nên chọn xe có đèn LED để tăng cường khả năng chiếu sáng), ….

Độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Không chỉ riêng dân công sở, mà với mọi đối tượng khi mua xe đều quan tâm đến độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Nên lựa chọn những chiếc xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, nhằm tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và tốt cho khả năng vận hành của xe.

Các dòng xe phù hợp

Dưới đây là các dòng xe đáp ứng đủ các tiêu chí trên và phù hợp với nhân viên văn phòng:

  • Vision: được mệnh danh là “xe ga quốc dân”, dĩ nhiên không thể thiếu Vision trong danh sách này được. Dòng xe đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: nhỏ gọn, thiết kế thời trang, giá thành hợp lý và có nhiều tính năng hiện đại.
  • SH Mode: “hoa hậu” của các dòng tay ga là ứng cử viên kế tiếp trong danh sách này. Với thiết kế của mình, SH Mode giúp tôn dáng người lái, làm nổi bật lên nét sang trọng của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, SH Mode cũng là dòng xe ga cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu khi có khả năng tự động ngắt động cơ sau 3s dừng xe, do có trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời cực kỳ hiện đại.
  • Air Blade: nhận được sự yêu mến của khách hàng đặc biệt là phái mạnh bởi thiết kế mạnh mẽ, năng động. Động cơ vô cùng mạnh mẽ cùng những tiện ích, công nghệ hiện đại giúp dòng xe này trở thành sự lựa chọn cho các cô nàng, anh chàng công sở.

>>> Xem thêm: Air Blade 125/160 (2023)

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]