Các dòng xe máy Honda động cơ 150 phân khối

Bạn đã biết hết các dòng xe 150 phân khối của hãng Honda chưa? Nếu chưa, hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu sơ lược về các dòng xe 150cc nhé!

Air Blade 150cc

Được đánh giá cao về thiết kế bởi sự thon gọn, đậm chất thể thao, mang tính Unisex phù hợp với cả nam và nữ. Về mặt trang bị và tiện ích, Air Blade 150cc sở hữu mặt đồng hồ LCD, đèn LED, cổng sạc điện thoại và công nghệ phanh ABS hiện đại giúp người lái yên tâm khi gặp phải tình huống bất ngờ.

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi kết hợp với động cơ tạm thời Idling Stop giúp tăng khả năng tiết kiệm xăng cho xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Air Blade 150cc rơi vào khoảng 2,17 lít/ 100km.

>>> Xem thêm: Honda Air Blade 160 2023 có gì khác với Honda Air Blade 150 2022

SH 150i

Thuộc phân khúc tay ga cao cấp, vẻ ngoài của SH 150i toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Phần đầu xe được cải tiến với cụm đèn ấn tượng và thẩm mỹ hơn.

Xe được trang bị loại động cơ eSP thế hệ mới, phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG và công nghệ giúp giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo.

Điều đặc biệt của SH 150i so với các dòng xe cùng danh sách là được trang bị nhiều cái tiến mới. Trong đó phải kể đến tính năng kết nối với điện thoại bằng sóng Bluetooth. Sau khi kết nối, khi có cuộc gọi, tin nhắn, thông báo đến điện thoại, thông tin sẽ hiển thị trên màn hình của SH 2022 và thông qua ứng dụng My Honda+, người dùng có thể kiểm tra lịch sử bảo hành, bảo dưỡng của xe tại các HEAD.

Winner X

Đa phần người dùng Winner X là nam giới trẻ tuổi nên thiết kế của xe cũng mang tính thể thao, mạnh mẽ và cuốn hút.

Cung cấp sức mạnh từ khối động cơ DOHC, 150cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Xe được đánh giá về khả năng vận hành trên nhiều tuyến đường kể cả đèo dốc hay ổ gà thì xe vẫn chạy rất êm ái. Xe không bị rung lắc khi chạy với tốc độ cao, vận hành vượt trội với khả năng tốc rất nhanh.

Ở Winner X cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cổng sạc USB tiện lợi giúp đem lại sự hài lòng, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

CBR150R

Gây ấn tượng bởi những đường nét góc cạnh, chất thể thao và thời thượng nổi bật. Dù mang phong cách của một chiếc mô-tô phân khối lớn, tuy nhiên Honda CBR150R lại có kích thước gọn, nhẹ nên phù hợp với các biker mới làm quen với mẫu mô-tô 150 phân khối.

Hệ thống động cơ trên đem lại cho Honda CBR150R 2022 khả năng “bức tốc” vượt trội và có thể chạy tốc độ cao trong một khoảng thời gian dài mà xe vẫn ổn định, vận hành êm ái. Mặt khác, với những công nghệ đi kèm, mẫu xe này được đánh giá cao về mức tiêu hao nhiên liệu khi xe chỉ tiêu tốn khoảng 2,3 lít khi đi hết quãng đường 100km trong điều kiện lý tưởng.

>>> Xem thêm: Liệu CBR150R có còn HOT trong mùa hè này?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]