Các dòng xe máy Honda động cơ 110 phân khối

Mặc cho hàng loạt các dòng xe có mức phân khối cao hơn ra đời, động cơ 110cc vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự bền bỉ, dễ sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá bán rẻ.

Giữa các dòng xe có cùng động cơ 110cc có gì khác nhau hay không? Đâu là dòng xe 110 phân khối tốt nhất? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu nhé.

Wave Alpha

Là mẫu xe máy số 110 phân khối bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Wave Alpha làm hài lòng người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khối động cơ 110cc mạnh mẽ và bền bỉ.

Hiện tại Wave Alpha đã được thay đổi diện mạo mới, cá tính hơn, hiện đại hơn. Giá thành rẻ cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt là lý do khiến dòng xe này cực kỳ hút khách.

>>> Xem thêm: So sánh hai dòng xe Honda Blade và Wave Alpha

Honda Blade

Không kém cạnh Wave Alpha, ở Honda Blade khối động cơ 110cc được cải tiến, giúp người lái trải nghiệm cảm giác tăng tốc mạnh mẽ, sang số êm ái. Dễ dàng vượt qua những đoạn đường đông đúc.

Blade cũng được đánh giá tích cực bởi thiết kế nhỏ gọn, thể thao phá cách. Ở Blade có nhiều sự lựa chọn hơn về phiên bản so với Wave Alpha, trong đó có cả phiên bản vành đúc và phanh đĩa.

Wave RSX

Hiện đại hơn so với 2 dòng xe máy cùng danh sách, Wave RSX không sử dụng chế hòa khí mà thay vào đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, nhờ vào hệ thống này mà Wave RSX có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chỉ vào khoảng 1,7 lít/100km.

Khả năng vận hành của Wave RSX khá êm ái, không bị giật khi chuyển số và xe tăng tốc cũng khá mạnh mẽ khi dễ dàng đạt tốc độ 60km/h chỉ trong vài giây.

Honda Vision

Là dòng tay ga duy nhất có mặt trong danh sách, Vision nổi bật hơn hẳn bởi những tiện ích mà xe đem lại. Hộc đựng rộng rãi giúp người dùng thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó, Vision 2022 được trang bị cổng sạc ACC hỗ trợ sạc pin điện thoại trong những trường hợp khẩn cấp. Khóa thông minh (SmartKey) cũng có mặt trên dòng xe này.

Hơn nữa, dòng Vision 2022 được trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới. hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) có trên Honda Vision 2022 giúp xe vận hành ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

>>> Xem thêm: 2 LÍ DO KHIẾN VISION TRỞ THÀNH NÀNG THƠ QUỐC DÂN

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]