Các công nghệ hiện đại có mặt trên dòng xe SH350i

SH350i được biết đến là mẫu tay ga cao cấp. Ngoài diện mạo hào nhoáng, sức mạnh vượt trội, SH350i còn được chú ý thông qua các công nghệ hiện đại được trang bị trên dòng xe này. Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu các công nghệ trên SH350i nhé.

Động cơ mới eSP+

SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.

Động cơ áp dụng công nghệ bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới nhằm giảm ma sát. Đồng thời, sử dụng vòi phun dầu pít tông để làm mát như được sử dụng trên những mẫu xe hiệu suất cao khác như mẫu xe mô tô địa hình CRF450R (mẫu xe vốn được dành riêng cho những cuộc đua).

>>> Xem thêm: ĐỘNG CƠ TƯ DUY THÔNG MINH eSP CỦA HONDA LÀ GÌ?

Hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC)

HSTC (Honda Selectable Traction Control) là hệ thống kiểm soát lực kéo của Honda. Hệ thống này giúp phát hiện ra sự sai khác về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, mang lại sự an toàn cho người lái.

Khi phát hiện tình trạng này, hệ thống sẽ tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng, với cơ chế ngắt tạm thời hệ thống phun xăng để số vòng quay của động cơ giảm xuống nhằm lấy lại độ bám đường cho bánh sau.

Chức năng HSTC có thể được bật-tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Đèn hiển thị chữ T bật sáng trên màn hình điện tử của xe có chức năng báo hiệu hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.

ABS hai kênh

SH350i được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả bánh trước và bánh sau, giúp xe đạt trạng thái cân bằng ổn định bằng cách phân bổ lực phanh hợp lý, tránh khóa cứng bánh xe và đặc biệt hữu ích trong điều kiện đường trơn trượt, gồ ghề hay phanh gấp ở tốc độ cao.

Tính năng kết nối Bluetooth

SH350i cho phép hiển thị thông báo từ điện thoại ngay trên mặt đồng hồ xe nhờ có khả năng kết nối bluetooth với smartphone thông qua ứng dụng My Honda+. Người dùng có thể truy cập và đọc toàn bộ thông tin xe qua My Honda+ như tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, thông tin sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, lịch sử tiêu hao nhiên liệu cá nhân và bảng xếp hạng tiêu hao nhiên liệu,…

>>> Xem thêm: Tính năng kết nối Bluetooth của xe với ứng dụng My Honda+

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]