Các bạn nam nên chọn dòng xe máy nào để bật lên cá tính

Cánh mày râu nếu đang phân vân không biết nên mua loại xe nào phù hợp, lại cá tính cho bản thân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra cho bản thân sự lựa chọn thật chính xác nhé.

Future 125cc Fi

Ông hoàng xe số Future 125cc Fi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Dòng xe này sở hữu khối động cơ 125cc mạnh mẽ, cùng với hệ thống phun xăng điện từ (PGM-FI), Future là dòng xe số tiết kiệm xăng vượt trội và đạt mức tiêu hao nhiên liệu 1,54 lít/ 100km.

Thiết kế thân xe gọn gàng, mềm mại, toát lên sự già dặn, nền nã phù hợp với người hướng đến sự thanh lịch.

>>> Xem thêm: Honda Future – Ông hoàng của dòng xe số

Air Blade

Là mẫu xe ga dành cho nam giới được ưa chuộng nhất, Air Blade mang đến một vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại và thời thượng. Dòng xe này phù hợp với cả các bạn trẻ lẫn những người trung niên lớn tuổi.

Được trang bị hệ thống động cơ thông minh eSP với 4 kỳ, xi lanh đơn và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Air Blade mang đến cảm giác lái xe đầy mạnh mẽ, êm ái, phù hợp với nhiều địa hình đường phố.

Các dòng SH

Các dòng xe SH luôn là dòng xe được các quý ông ưa chuộng, bởi sự hiện đại, sang trọng đậm nét Châu Âu trong thiết kế và dòng xe này cũng khẳng định sự thành công, vị thế của chủ sở hữu.

Những mẫu xe tay ga nam SH được trang bị công nghệ LED hiện đại trở thành nét độc đáo đặc trưng rất riêng của dòng xe tay ga cao cấp của Honda. Dòng xe này được trang bị động cơ mới Esp+, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Winner X

Là dòng xe côn tay được yêu thích nhất của Honda. Winner X mang thiết kế đậm tính khi động học, ngoại hình của xe mang chất siêu xe thể thao, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC, 4 kỳ, xy lanh đơn, hộp số 6 cấp và được làm mát bằng dung dịch. Ở khối động cơ này, xe sản sinh công suất tối đa 11.5kW tại 9,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 13.5Nm tại 6,500 vòng/ phút. Ngoài ra, âm thanh của pô xe cũng được cải tiến mang đến cảm giác uy lực và phấn khích hơn cho người cầm lái.

>>> Xem thêm: Vì sao Winner X trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]