AirBlade phiên bản giới hạn 2022 có gì thu hút?

Tiếp nối sự thành công của dòng AirBlade trước, AirBlade phiên bản giới hạn 2022 đang ngày càng chứng tỏ vị thế trong lòng người dùng nội địa. Vượt qua các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc tay ga cao cấp, AirBlade bản giới hạn đang là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất.
Air_Blade_phien_ban_thay_the
AirBlade phiên bản giới hạn

Thiết kế đẳng cấp, khác biệt

Air Blade phiên bản giới hạn 2022 vẫn kế thừa thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung từ người đàn anh trước, song khi đánh giá toàn diện thiết kế của phiên bản giới hạn, người dùng dễ liên tưởng đến hình ảnh chữ X, phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn với những đường nét được xử lý gọn gàng, dứt khoát.
Tem xe Air Blade phiên bản giới hạn là bản phối màu hiện đại và lạ mắt, với “lớp áo” màu xám độc đáo kết hợp hài hòa với phần tem xe màu cam tương phản cùng tem chữ “Limited Edition” nổi bật.
Đặc biệt, ở phiên bản giới hạn, mẫu xe ga thể thao ăn khách Honda Air Blade còn được bổ sung thêm tấm chắn gió ở phía trước cùng yên xe mang hai tông màu độc đáo.

Tiện ích cao cấp xứng tầm giá trị

Không chỉ đáp ứng vượt trội phần nhìn “khắt khe” của giới trẻ mà phần tiện ích cũng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Honda Air Blade bản giới hạn được trang bị hệ thống khóa thông minh smartkey, đèn chiếu sáng dạng LED, mặt đồng hồ LCD hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cổng sạc USB cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Như vậy, không chỉ thu hút ở phần nhìn, Honda Air Blade bản giới hạn còn chứng tỏ được tính hữu dụng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng.

Vận hành mạnh mẽ, chinh phục mọi thử thách

Để đáp ứng yêu cầu cao về khả năng vận hành của tệp khách hàng trẻ, Honda Air Blade với khối động cơ động cơ eSP+, kết hợp cùng với lọc gió và ống xả xe với thiết kế khí động học, ở phiên bản giới hạn không chỉ mang đến cảm giác lái thể thao mà còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Honda Air Blade phiên bản giới hạn 2021 đang có mặt tại Hóa, đến các cửa hàng trực thuộc hệ thống Honda Hóa Cần Thơ để sở hữu ngay với giá ưu đãi nhất nhé.
Tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi tại đây:

Ưu đãi 30/4 – 1/5

Thủ tục mua xe trả góp tại Honda Hóa


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button