4 lý do các bạn nữ nên chọn mua xe Vision

Vision từ lâu đã luôn là sự ưu tiên của phái đẹp. Điều gì làm cho dòng xe này được ưu ái như vậy? Dưới đây là 4 lý do khiến Vision trở thành dòng xe được các chị em ưa chuộng nhất

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Vision được lòng phần lớn phái nữ bởi xe mang thiết kế nhỏ gọn, mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại cho người dùng. Chiều cao yên ở mức 750mm, khoảng sáng gầm xe lớn 139mm, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi lái, cũng như thuận tiện cho các bạn nữ có vóc dáng thấp bé hay di chuyển trong đô thị.

Bên cạnh đó, Vision cũng hỗ trợ nhiều phiên bản cùng nhiều màu sơn khác nhau góp phần tăng thêm độ đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.

  • Phiên bản tiêu chuẩn: Đỏ đen bạc và trắng đen bạc
  • Phiên bản đặc biệt: Xanh đen và đen
  • Phiên bản cao cấp: Xanh nâu đen, trắng nâu đen và đỏ nâu đen
  • Phiên bản cá tính: Xanh đen đỏ và đen đỏ

>>> Xem thêm: Top 3 xe tay ga được phái đẹp ưa chuộng

Tiết kiệm nhiên liệu

Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm xăng. Theo công bố của Honda, mức tiêu hao nhiên liệu của Vision đạt 1,83 lít/100 km. Điều này giúp chị em di chuyển liên tục mà không sợ tốn quá nhiều xăng như các mẫu tay ga khác.

Nhiều tiện ích

Được trang bị nhiều tiện ích là ưu điểm chung của các dòng tay ga và Vision cũng không ngoại lệ. Dù có kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng dung tích cốp xe của Vision lên đến 16 lít và được trang bị thêm cổng sạc ACC tiện lợi. Hơn nữa, Vision cũng được trang bị hộc đựng đồ phía trước rộng hơn và có nắp đậy.

Khả năng vận hành tốt

Vision sử dụng động cơ thông minh eSP cùng bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt ộng cơ tạm thời (Idling Stop) giúp việc dừng xe trở nên mượt mà, nhanh chóng và êm ái hơn.

>>> Xem thêm: Vision phiên bản cá tính – Thiết kế hiện đại, thêm nhiều mới mẻ

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button