Top 3 xe tay ga được phái đẹp ưa chuộng

Xe tay ga luôn được các chị em phụ nữ săn đón bởi vẻ ngoài sang trọng, thiết kế thuận tiện cho việc mặc váy cũng như cốp xe to, động cơ mạnh mẽ và khá dễ dàng trong việc điều khiển xe.

Hôm nay, để Trading bật mí bộ 3 xe tay ga được phái đẹp ưa chuộng nhất nhé!

Vision

Nổi bật với thiết kế bắt mắt và thu hút, cùng với đường cong bo viền mềm mại, kết hợp với sự cá tính vốn có. Ngoài ra, ở Honda Vision còn có trang bị hệ thống đèn LED thông minh, thiết kế mặt đồng hồ hiện đại được bổ sung thêm màn hình LCD hiển thị số quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Ở Vision còn trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Hệ thống này Có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe trên 3 giây và khởi động lại động cơ chỉ bằng thao tác vặn tay ga, giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Đây cũng là một trong số những chiếc tay ga có trọng lượng khá nhẹ, vào khoảng 97kg (tùy từng phiên bản). Chiều cao yên ở mức vừa phải, thuận tiện cho chị em trong quá trình di chuyển mà vẫn tôn lên dáng cho người lái.

>> Xem chi tiết Honda VISION 2022 tại đây

Lead

Là một trong những mẫu xe tay ga nữ sang trọng được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng, Honda Lead sở hữu thiết kế mang phong cách mới mẻ năng động. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 125cc ESP. Lead còn sở hữu hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG.

Bên cạnh các tiện ích cơ bản như Smart Key, cổng sạc USB, Lead còn gây choáng cho người dùng bởi dung tích cốp khủng (37 lít) giúp chị em mang được rất nhiều đồ khi ra ngoài. Đây cũng chính là lí do khiến dòng xe này được phái nữ ưa chuộng nhiều như vậy.

>> Xem chi tiết Honda LEAD 2022 tại đây

SH Mode

Nếu như chiếc xe Honda SH có ngoại hình to lớn không phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn của các bạn nữ thì chiếc Honda SH Mode sẽ là phiên bản dành cho bạn.

Thuộc phân khúc xe cao cấp được thừa hưởng những thiết kế sang trọng từ loạt xe SH. Nổi bật bởi những đường nét mềm mại, nữ tính, từng chi tiết thiết kế đậm chất Châu Âu. Ngoài ra, SH Mode 2022 còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như hệ thống ngắt động cơ tạm thời, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, phanh ABS, khóa thông minh Smartkey, cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi thoải mái đã giúp SH Mode trờ thành xe tay ga cho nữ được ưa chuộng nhất.

>> Xem chi tiết Honda SH MODE 2022 tại đây

Tùy theo nhu cầu, sở thích, ngân sách hiện có mà các bạn có thể chọn ra cho bản thân chiếc xe phù hợp với bản thân của mình.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]