HONDA WAVE ALPHA 2022 – SẴN SÀNG BỨT GIÁ MỌI GIỚI HẠN

Wave Alpha từ lâu đã là dòng xe huyền thoại được mọi người dân biết đến, trải qua 20 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên, Honda Wave Alpha vẫn không ngừng phát triển và đổi mới, luôn là lựa chọn top đầu của người dùng Việt Nam khi có nhu cầu lựa chọn các dòng xe số. Cùng điểm qua các điểm nổi bật của dòng xe này ngay sau đây.

Thiết kế gọn nhẹ cùng bạn cân mọi nẻo đường

Đúng với slogan “cùng bạn cân mọi nẻo đường”, thiết kế của Wave Alpha tương đối nhỏ gọn và chỉ vỏn vẹn 97kg. Đi cùng với đó thiết kế tương đối nhỏ gọn, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.914 mm x 688 mm x 1.075 mm. Thiết kế chiều cao yên xe 769 mm và khoảng sáng gầm xe cao 138 mm. Với thiết kế nhỏ gọn người lái sẽ dễ dàng sử dụng và di chuyển, chinh phục dễ dàng các con đường từ đường nhựa hay đường đất đá. Hiện nay, Wave Alpha 2022 đang có 4 phiên bản màu sắc là:

  • Màu Đỏ đen bạc
  • Màu Xanh dương đen bạc
  • Màu Xanh lá đen bạc
  • Màu Trắng đen bạc
  • Màu Đen bạc

Trang bị hiện đại cùng tiện ích vượt trội

Trên dòng xe Wave Alpha 2022 được trang bị nhiều trang bị vượt trội có thể kể đến như:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng halogen phía trước có tính năng tự động bật sáng ngay khi bạn nổ máy xe. Đây cũng là trang bị đồng nhất trên tất cả những dòng xe máy của Honda hiện nay. Điều này sẽ đảm bảo tối đa tầm nhìn của người lái, cũng như hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu như hầm gửi xe. Đồng thời còn giúp gia tăng khả năng nhận diện khi xe đang di chuyển trên đường phố.
  • Ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: Ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ.
  • Đồng hồ analog hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản khi động cơ vận hành như: số km, vận tốc xe, chỉ số xăng, chỉ số máy, đèn báo xi nhan.

Khả năng vận hành êm ái

Tuy được trang bị khối động cơ dung tích 110 cc nhưng Wave Alpha vẫn vận hành rất mạnh mẽ. Xe chạy ổn định trên mọi địa hình và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu khi so với những dòng xe sử dụng bộ chế hòa khí. Cụ thể: Công suất tối đa xe đạt được là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,44 Nm/5.500 vòng/phút. Và mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,9 lít/100 km.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn đọc về dòng xe Wave Alpha 2022.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button