XE MÁY HONDA – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI DÙNG VIỆT

Honda hiện đang là thương hiệu xe máy được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Trong vài chục năm trở lại đây, các mẫu xe máy số và xe tay ga của Honda trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Vậy tại sao Honda lại được lòng nhiều người dùng xe máy đến vậy? Hãy cùng Honda Hóa Cần Thơ khám phá ngay nguyên nhân trong bài viết này nhé!

1. Honda một thương hiệu nổi tiếng, lâu năm

Thương hiệu Honda của Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 20 năm. Khi đó, Honda như một thương hiệu độc quyền và rất được sự tin tưởng của người dùng. Có một khoảng thời gian Honda được dùng thay cho khái niệm xe máy trong tâm trí của người Việt.

Năm 1992, dòng xe máy huyền thoại – Dream được cho ra mắt tại Việt Nam. Dòng xe này nhanh chóng trở thành biểu tương của sự uy tín và chất lượng. Phiên bản Super Dream được Honda đưa ra thị trường sau sự thành công vang dội của Dream. Tiếp đó là các dòng xe Wave Alpha, Wave S, Wave RSX…. Air Blade là dòng xe tay ga đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam. Nhanh chóng trở thành dòng xa tay bán chạy nhất. Hiện nay, SH 350i là mẫu xe tay ga cao cấp nhất của Honda.

2. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Nhiên liệu là một yếu tố được nhiều người dùng xe máy quan tâm. Khả năng tiết kiệm xăng của xe máy Honda đã được chứng minh và công nhận qua nhiều dòng xe nổi tiếng. Wave Alpha là mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất trong tất cả các dòng xe máy số hiện nay.

3. Dễ dàng thay thế và sửa chữa

Với sự nổi tiếng, cũng như mức độ phổ biến của Honda. Nhiều dùng có thể dễ dàng đến các cửa hàng để thay thế hay sửa chữa. Những mẫu xe máy Honda được sản xuất cách đây hàng chục năm vẫn có thể tìm kiếm được các phụ tùng thay thế dễ dàng.

4. Độ bền cao

Với hơn 20 có mặt tại thị trường. Honda là thương hiệu xe máy đại diện cho sự bền bỉ và chất lượng. Điển hình là các mẫu xe số như Dream, Wave S vẫn còn hiện diện trên khắp mọi nẻo đường Việt Nam.

5. Giá bán lại cao

Nhu cầu thay đổi xe máy đối với nhiều dùng đang trở nên phổ biến những năm trở lại đây. Những mẫu mã xe mới ra mắt trên thị trường qua từng năm. Trở thành động lực thúc đẩy nhu cầu lên đời dòng xe máy cho người dùng. Vấn đề bán lại xe máy rất được mọi người quan tâm. Honda với thương hiệu uy, phổ biến và chất lượng. Vì vậy, những mẫu xe máy của Honda có giá bán lại rất cao.


Hiện nay, dịch vụ thu xe máy cũ đổi xe máy mới đã có mặt tại Honda Hóa Cần Thơ. Quý khách có thể liên hệ Honda Hóa để biết thêm thông tin chi tiết.

Honda Hóa Cần Thơ là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Honda Việt Nam. Tại thị trường xe máy Cần Thơ, Honda Hóa tự hào là một đơn vị hàng đầu cung cấp cho người dùng xe máy những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938 hoặc 02923832979

FANPAGEHONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]