SỬ DỤNG SMARTKEY NHƯNG VẪN BỊ BẺ KHÓA!!! TẠI SAO?

Smartkey hay chìa khóa thông minh được mệnh danh là thiết bị an toàn tuyệt đối nhất hiện nay đối với các dòng xe máy. Chính vì điều này người sử dụng lại thường có tâm lí chủ quan hơn, bỏ qua những điều lưu ý khi sử dụng smartkey, tạo điều kiện cho những câu chuyện không mong muốn xảy ra. Cùng tìm hiểu 3 lí do vì sao sử dụng smartkey vẫn có thể bị trộm xe?

1. Lộ mã thiết bị FOB

Với mỗi thiết bị FOB luôn có một thẻ ghi mã đi kèm. Bạn cần phải giữ thẻ này cẩn thận tránh để kẻ gian phát hiện lợi dung sao chép. Khi mất chìa bạn sẽ dùng mã này để mở xe khẩn cấp và mang đến Head để làm lại chìa mới

2. Phạm vi 2 mét, vùng không an toàn

Một số người thường tấp xe vào mua hàng, nghe điện thoại nhưng do chủ quan khoảng cách xe gần, thường không tắt chìa khóa xe. Điều này là sai lầm vì trong phạm vi 2 mét ổ khoá cho phép mở điện và sử dụng như bình thường. Khi đã mở điện xe, không cần chìa khoá chiếc xe vẫn vận hành bình thường.

3. Không vặn núm ổ khóa sang OFF

Theo cơ chế hoạt động của Smartkey, hệ thống khóa SmartKey có đặc điểm là không cần chìa khóa tra vào ổ mà nó nhận diện khóa khi người lái xe đến gần và tự nhận khi chạm tay vào công tắc xoay, đây chính là kẽ hở để cho những kẻ gian lợi dụng.

Smartkey là thiết bị bảo vệ xe máy an toàn tốt nhất hiện nay tuy nhiên điều an toàn nhất vẫn là người điều khiển xe không nên chủ quan, hi vọng bài viết đã giúp được bạn trong việc bảo vệ xế yêu của mình

Đọc thêm các tips hay tại đây:
NHỮNG MẪU XE TIẾT KIỆM XĂNG
NÊN PHỦ NANO HAY DÁN DECAL XE

Nếu có thắc mắc và cần tư vấn, bạn hãy liên hệ theo các cách dưới đây nhé:

Website: https://hoahonda.com.vn/

Fanpage: HONDA HÓA CẦN THƠ

Hotline: 1900 63 39 38

SĐT: 0292.3832.979