WINNER X – GÓC NHÌN MỚI MẺ CỦA DÒNG XE CÔN TAY

Xe côn tay dường như là một thuật ngữ còn khá mới lạ ở những năm 2020- 2021. Với phát triển bùng nổ của dòng xe Winner X. Các dòng xe côn tay ngày càng thông dụng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cùng Hóa Trading tìm hiểu bài viết sau về những điểm đặc trưng của dòng xe Winner X 2022.

Winner X 2022 - Bùng nổ thiết kế
Winner X 2022 – Bùng nổ thiết kế

1. Bùng nổ thiết kế thể thao

Lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao, hầm hố. Winner X là bảng hòa trộn khi độ hầm hố vừa phải, mang đậm nét thể thao, tạo sự mạnh mẽ cho người lái. Phần đuôi xe có thiết kế chẻ cách khá độc đáo, điều này cũng sẽ giúp người dùng thuận lợi trong quá trình dắt xe.

Dàn áo của xe Winner X được thiết kế với những đường gió táo bạo, tạo động lực học tốt cho xe nhưng vẫn duy trì vẻ lịch lãm và thể thao cho xe. Nhìn chung, Honda vẫn giữ ADN thế thao cho dòng xe Winner X 2022, tuy nhiên đã được điều tiết so với phiên bản trước để đảm bảo tăng tính thẩm mỹ cho xe.

2. Động cơ mạnh mẽ

Dòng xe Winner X khiến nhiều khách hàng hài lòng vì động cơ mạnh mẽ, chạy đầm, không gây rung lắc máy khi chạy ở tốc độ cao, khả năng tăng tốc ổn định, nhanh và dễ dàng đạt được tốc độ 100km/h.

Bên cạnh đó, dòng xe còn khiến nhiều khách hàng bất ngờ vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Theo cuộc thử nghiệm trong thành phố với tình trạng xe cộ đông đúc, kẹt xe nhưng xe chỉ tiêu tốn 50km/l

3. Tính năng an toàn, tiện ích hiện đại

Winner X 2022 được trang bị hệ thống Smartkey vốn chỉ có trên các dòng tay ga cao cấp. Tính năng mã hóa an toàn kết hợp với khóa chống trộm xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện trên thiết bị điều khiển là một loạt những tính năng ấn tượng mà không mẫu xe côn tay nào trong phân khúc có.

Hệ thống đèn LED xanh còn giúp tăng tính thẩm mỹ và khả năng định vị xe trong điều kiện thiếu sáng. Thấu hiểu tâm lí thích đi phượt cũng như ngành xe ôm công nghệ đang phát triển, Winner X 2022 được trang bị thêm cổng sạc USB giúp người dùng điều khiển có thể duy trì liên tục hoạt động định vị và liên lạc.

Hi vọng bài viết đã giúp quý bạn đọc có cái nhìn tổng quan về dòng xe Winner X 2022


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]