WINNER X 150: Trợ thủ cừ khôi trong hành trình phượt xa

Còn gì tuyệt hơn việc phượt đường xa, đặt chân đến vùng đất mới cùng người bạn đồng hành của mình. Nhưng hành trình dài thì chúng ta phải những chiến mã “ăn khớp” và khỏe khoắn. Winner X là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới phượt thủ. Cùng tìm hiểu tại sao Winner X lại thích hợp phượt đường xa nhé.
Winner X – Chinh phục mọi cung đường

1. Động cơ khỏe, vận hành mượt mà

Những chuyến phượt xa thường đi qua những nơi gập ghềnh, đồi núi, điều này tạo nên yêu cầu đối với các dòng xe phượt xa phải có đủ sức mạnh để leo dốc, vượt các chướng ngại vật trên đường. Honda Winner X 150 sẽ đáp ứng khá tốt các tiêu chí này vì có khối động cơ 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.
Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ
Động cơ mạnh mẽ

2. Gầm cao

Đây là điểm cộng lớn cho Winner X khi gầm xe lên tới 167 mm, cao hơn các đối thủ cùng phân khúc. Điều này sẽ giúp Winner X dễ dàng vượt các chướng ngại vật, chinh phục những địa hình khó.
Honda Winner X được người dùng đánh giá ra sao?? Mua xe nên đọc nè
Gầm xe cao thoải mái chinh phục những cung đường đồi núi

3. Bền bỉ cùng thời gian

Hãng xe Honda nổi tiếng với sự bền bỉ, chạy xe của Honda khách hàng thường yên tâm vì ít hư hỏng. Còn Winner X là bản hòa trộn giữa sức mạnh và độ bền, tạo nên dòng xe hoàn hảo cho các phượt thủ khi chinh phục các cung đường.

4. Thiết kế nhỏ gọn

Nhìn chung về tổng thể, xe Winner X có thiết kế cao ráo giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại, những góc đường hiểm hóc. Với kích thước lốp lớn 90/80 trước – 120/70 sau cũng như mâm thiết kế mới chịu lực va đập, Winner 150 có thể vượt qua những con đường trơn trượt, hiểm trở, bo cua tốt.
Honda | Xe máy | Chi tiết
Thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ
Winner X đang là cái tên được giới phượt thủ lựa chọn vì độ bền, đẹp, cao ráo thích hợp cho những chuyến đi xa cùng bạn bè.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938 hoặc 02923832979

FANPAGEHONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]