VISION TIÊU CHUẨN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT MÀ NHIỀU NGƯỜI MUA THẾ?

Vision ngày càng khẳng định sức hút của mình trên thị trường xe máy ngày nay. Thuộc phân khúc xe tay ga giá thấp nhưng Vision luôn được lòng rất nhiều người khi sử hữu vẻ ngoài hiện đại, vận hành êm ái. Cùng Hóa Trading lý giải sức hút của bé cưng này thôi nào!

Thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài hiện đại

Nhiều cô nàng ngày nhớ đêm mong Vision là do vẻ ngoài quá đỗi xinh xắn của nó. Thiết kế của Vision đáp ứng được xu hướng xe máy nhỏ gọn, dễ di chuyển trong thời đại có nhịp sống ngày càng vội vã ngày nay.

Vision không cần tô vẻ quá nhiều cũng vẫn nắm bắt được trái tim của nhiều cô gái khi đi theo phong cách tối giản với sự khác nhau trong các bảng màu được phối hợp tinh tế.  Điểm nhấn của Vision chính là Logo 3D nổi trên thân xe với đường nét liền mạch, rõ ràng mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động

Đường vân họa tiết dốc màu được thiết kế cho các bộ phận như sàn để chân, đồng hồ hiển thị cùng cụm đèn pha phía trước. Nhờ đó giúp Vision có hiệu ứng bề mặt ấn tượng khi trong điều kiện ánh sáng tốt.

Động cơ ESP bền bỉ, vận hành êm ái

Giống với các dòng xe khác nhà Honda Vision cũng được trang bị động cơ ESP 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có công suất tối đa 6,59kW/ 7.500 vòng/ phút giúp, mô men cực đại 9,29Nm/ 6.000 vòng/ phút giúp đảm bảo xe máy có vận tốc tốt, vận hành êm ái trên các nẻo đường trong thành phố.

Bên cạnh đó, Vision còn tích hợp combo công nghệ tiên tiến như PGM-FI, bộ đề ACG công nghệ nổi tiếng nhà Honda và hệ thống Idling Stop đảm bảo an toàn cho người lái.

Tiện ích gia tăng đáp ứng đủ nhu cầu của người lái

Hộc đựng đồ phía trước của Vision khá rộng có thể giúp bạn để một số vật dụng cá nhân mà không sợ rơi ra ngoài nhờ trang bị thêm nắp đậy.

Cốp xe có dung tích lớn, bạn có thể để mũ bảo hiểm cùng một số tài liệu trong không gian này. Bên cạnh đó, cổng sạc ACC còn được trang bị giúp nâng cao tiện lợi cho khách hàng.

Chế độ đèn luôn sáng giúp gia tăng khả năng nhận diện cho người lái, giúp cho các bạn có “não cá vàng” khắc phục được trường hợp quên bật đèn khi tham gia giao thông.

Bạn có thể mua Vision bản tiêu chuẩn ở đâu?

Mức giá của Vision được bắt đầu từ 30.230.182 VND.

Bạn có thể đến các HEAD Honda uy tín để lựa chọn mua xe như HEAD HÓA TRADING  tại Cần Thơ. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm và ủy quyền từ công ty tổng Honda, Hóa Trading cam kết luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về xe máy hãy liên hệ với Hóa Trading để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button