Trải nghiệm thú vị với dòng xe CB300R cá tính

CB300R mang trên mình phong cách Neo Sports Café với ngoại hình mạnh mẽ, táo bạo, vừa mang phong cách cổ điển lại vừa mang hơi hướng hiện đại nên rất được lòng các bạn trẻ.

Mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung năng động vừa tập chơi xe phân khối lớn. Đây cũng là mẫu xe mà Honda định hướng để làm phong phú hơn thị trường xe Sportbike phân khúc 300cc tại Việt Nam.

Thiết kế

Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế theo phong cách Neo Sports Café, ở CB300R toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo đầy cuốn hút.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, nhấn mạnh vào nét cổ điển khi đầu xe vẫn giữ nguyên thiết kế cụm đèn pha có kiểu dáng hình tròn, nhưng vẫn hòa trộn nét hiện đại khi sử dụng công nghệ đèn LED bao gồm cả đèn xi-nhan.

Mặt khác, thân xe cũng mang lại cảm giác thể thao, thời thượng những không kém phần “hầm hố” khi cụm bình xăng có thiết kế góc cạnh kéo dài, cùng với đó là các đường nét dập nổi trên ốp xe xuất hiện dọc theo thân xe khỏe khoắn, làm nổi bật khối động cơ to lớn của xe.

>>> Xem thêm: CB300R

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho CB300R là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 286cc, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 4 van, đạt tiêu chuẩn Euro 5. Khối động cơ này sản sinh công suất 30,7 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 27,5 Nm tại 7.750 vòng/phút.

Với bộ ly hợp tương đối nhẹ và khả năng tăng tốc nhanh, CB300R 2022 sẽ là trải nghiệm rất thú vị trong thành phố. Tuy nhiên, nó cũng có thể yên tĩnh và thoải mái vì bánh răng vô cùng ngắn, cho phép bạn lái xe ở tốc độ vừa phải tốt với bánh răng cao hơn. Bên cạnh đó, dòng xe này được trang bị bình xăng dung tích 10 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu được liệt kê ở mức 3,31 lít trên 100km.

Tiện ích hiện đại

CB300R được trang bị màn hình hiển thị LCD âm bản với thiết kế tối giản gắn liền với cụm giảm xóc trước & ổ khóa điện, được đặt ở vị trí tối ưu nhằm hỗ trợ người lái cập nhật thông tin nhanh chóng, trong bất kể điều kiện ánh sáng.

Để nâng cao độ an toàn cho người điều khiển, CB300R được trang bị ngàm phanh trước dạng radial, 4 pít-tông cùng đĩa phanh dạng sóng kết hợp với ngàm phanh sau 2 pít-tông, đĩa phanh đường kính 220mm đều được trang bị hệ thống ABS 2 kênh. Hệ thống phanh cao cấp này hoạt động và được điều khiển thông qua Bộ đo lường quán tính (IMU), mang đến sự cân bằng tối ưu giữa lực phanh trước-sau và cảm giác lái an toàn trong mọi điều kiện.

>>> Xem thêm: CB300R – Dòng xe mô tô phù hợp cho tay lái mới

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button