TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT VÀ TRẢ GÓP TRẢ TRƯỚC 0 ĐỒNG LÀ GÌ?

Trả góp 0% lãi suất và trả góp trả trước 0 đồng là 2 hình thức trả góp phổ biến nhất.

Trả góp là phương thức thanh toán mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mong muốn khi chưa đủ điều kiện tài chính.

Khi mua xe máy có khá nhiều khách hàng lựa chọn hình thức trả góp. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Honda Hóa Cần Thơ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về 2 hình thức trả góp này.

Trả góp 0% lãi suất là gì?

Hình thức trả góp 0% là khi khách hàng mua một sản phẩm và không thanh toán toàn bộ chi phí. Thay vào đó, số tiền thanh toán sẽ chia đều và trả theo tháng trong suốt một khoảng thời gian nhất định mà không phải chịu thêm lãi suất.

Hiện nay, thị trường có 2 hình thức trả góp lãi suất 0% là:

  • Mua trả góp có trả trước: Khách hàng sẽ cần trả trước cho doanh nghiệp một khoản bằng 20 – 30 % giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ chia đều dựa theo kỳ hạn thanh toán mà khách hàng đã lựa chọn.
  • Mua trả góp hoàn toàn: Hình thức vay trả góp này dành cho những khách hàng sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng. Khoản tiền trả góp sẽ được khấu trừ trực tiếp vào hạn mức vay của thẻ tín dụng. Khách hàng không cần thanh toán trước một phần giá trị sản phẩm.

Tuy nhiên, các ngân hàng sẽ thu thêm mức phí chuyển đổi trả góp 0% theo quy định.

Trả góp 0 đồng là gì?

Trả góp trả trước 0 đồng là trả góp không cần trả trước. Khách hàng có thể mua sản phẩm với giá 0 đồng. Số tiền thanh toán sẽ được trả theo từng tháng và có cộng thêm một khoản lãi suất theo quy định của các tổ chức tín dụng. Số tiền trả góp được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ.

Lợi ích của hình thức trả góp mang lại

  • Khách hàng sẽ sở hữu ngay sản phẩm mong muốn dù chưa đủ điều kiện về tài chính
  • Thủ tục đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn lựa chọn hình thức mua trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Chỉ sau 15 – 20 phút là bạn đã được duyệt hồ sơ và hoàn thành thủ tục mua trả góp.
  • Giảm bớt gánh nặng tài chính, bạn có thể biết trước mức chi trả cho sản phẩm trả góp hàng tháng, từ đó có thể dễ dàng cân đối tài chính chi tiêu bản thân.
  • Phù hợp với những người có thu nhập trung bình nhưng ổn định. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng sở hữu được ngay sản phẩm có giá trị. Không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập nếu giá trị sản phẩm dưới 10 triệu đồng.

Thủ tục trả góp cần những gì?

Khách hàng trong độ tuổi từ 20 – 60, nếu là sinh viên thì trên 18 tuổi.

  • Với sản phẩm có mức giá dưới 10 triệu, khách hàng cần mang đầy đủ giấy tờ bao gồm: chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu.
  • Với sản phẩm có mức giá trên 10 triệu, khách hàng cần mang đầy đủ giấy tờ bao gồm: chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu hoặc nộp thêm hóa đơn tiền điện, nước, Internet…

Với đối tượng là sinh viên, cần chuẩn bị những giấy tờ như: chứng minh thư, bản sao chứng minh thư của bố mẹ có công chứng, sổ hộ khẩu, thẻ sinh viên, biên lai đóng học phí kỳ gần nhất.

Nếu quan tâm đến dịch vụ trả góp tại Honda Hóa Cần Thơ bạn có thể truy cập vào bài viết dưới đây:

Trả góp siêu ưu đãi chỉ có tại Honda Hóa Cần Thơ


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]