TOP 3 XE MÁY HONDA CHO NAM ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Thiết kế thu hút, năng suất vượt trội là 2 tiêu chí mà các bạn nam ưu tiên lựa chọn khi mua xe máy. Hãy cùng Honda Hóa Cần Thơ tìm hiểu đâu là 3 dòng xe máy Honda cho nam đáng mua nhất 2022 nhé!

xe máy Honda đáng mua nhất cho nam

Winner X

Thông số chi tiết và giá bán Honda Winner X 2022 | CHAYXE.VN

Winner X là dòng xe tay côn dành cho nam. Với vẻ ngoài bắt mắt, đầy nam tính đây là dòng xe siêu hot trên thị trường xe máy hiện nay và cực phù hợp với những bạn nam có niềm đam mê với tốc độ.

Với động cơ DOHC 150cc đầy uy lực, hiệu suất cao kèm với ống xả thiết kế mới, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà mà còn mang đến sự phấn khích cho người lái với những cuộc phiêu lưu thần tốc tràn đầy bất ngờ.

Chỉ bằng đó những ưu điểm Winner X đã quá xứng đáng nằm trong top đầu những dòng xe máy đáng mua nhất cho nam.

Honda SH

Giá Honda SH 350i 'nội' rẻ bằng một nửa bản nhập: Tiền nào của đó!

Honda SH nằm trong phân khúc xe tay ga thời thượng, đẳng cấp mà bất cứ ai đều muốn được sở hữu. Với thiết kế mang xu hướng Châu Âu sang trọng, Honda SH cực phù hợp với các bạn nam có phong cách lịch lãm, sành điệu.

Bên cạnh thiết kế cao cấp, Honda SH được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, động cơ thế hệ mới eSP+ và hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) làm tăng độ nhận diện của xe, gia tăng hiệu suất hoạt động, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, siêu tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường lại đảm bảo được sự an toàn cho người lái, mang lại những trải nghiệm thoải mái, êm ái nhất trên mỗi chặng đường.

Honda Air Blade

Honda Air Blade - xe ga phổ thông không đối thủ tại Việt Nam - VnExpress

Với tên gọi mang ý nghĩa “Xé gió” – Honda Air Blade là một trong những mẫu xe tay ga cực phù hợp cho các bạn nam mạnh mẽ khi sở hữu những đường nét thiết kế sắc sảo đầy ấn tượng.

Air Blade với thiết kế của tương lai cực sành điệu và trẻ trung. Những mẫu xe tay ga Honda Air Blade được trang bị hệ thống động cơ thông minh eSP với 4 kỳ, xi lanh đơn cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Hệ thống đèn LED gồm đèn pha và đèn hậu giúp người lái luôn quan sát được trong mọi tình huống. Air Blade mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe êm ái bất chấp mọi địa hình đường phố.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề xe máy hãy liên hệ với Honda Hóa Cần Thơ ngay, để bộ phận chăm sóc khách hàng của


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]