TOP 2 mẫu xe tay ga nhà Honda có giá dưới 50 triệu mà bạn nên mua!

Từ lâu các dòng xe tay ga của Honda đã làm mưa làm gió trên thị trường. Sở hữu khối động cơ mạnh mẽ từ 110cc cho đến 350cc, tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất. Được biết đến với thương hiệu thân thuộc của người dân Việt. Honda không ngừng tìm hiểu, phân tích nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng cho ra những sản phẩm ngày càng chất lượng.

Trong bài viết này, Hóa Trading sẽ mách cho bạn 2 mẫu xe tay ga có giá dưới 50 triệu mà vô cùng chất lượng của nhà Honda, cùng khám phá ngay nhé!

Honda Vision 2022 động cơ êm ái, công nghệ hiện đại

Là mẫu xe tay ga nữ phổ biến nhất hiện nay, Honda Vision đáp ứng đủ các tiêu chí mà một chiếc xe tầm trung có được. Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, liền khối với những đường nét uốn lượn mềm mại. Đây xứng đáng là mẫu xe quốc dân của các cô nàng công sở điệu đà.

Sở hữu khối động cơ 110cc đủ mạnh để di chuyển trong thành phố, đủ tiết kiệm cho những mùa xăng lên giá, đây là mẫu xe quá phù hợp để đi làm.

Công nghệ khóa thông minh tiện lợi hơn, an toàn hơn. Đồng thời tích hợp thêm màn hình kĩ thuật số khiến sẽ trở nên sang trọng hơn, cao cấp hơn. Sàn để chân rộng rãi giúp chị em thuận lợi ngồi lái khi bận váy công sở.

Honda Air Blade 125cc kiểu dáng thể thao, nước ga ổn định

Vừa ra mắt thị trường trong tháng 6 này, Honda Air Blade 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế liền mạch những đường cắt gọt mạnh mẽ nam tính uy lực. Công nghệ sơn từ tính lên màu đẹp, bền hơn.

Với động cơ 125cc Honda Air Blade dễ dàng băng qua mọi địa hình khó nhằn, công nghệ ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, với thiết kế bình xăng đặt ở giữa thân xe khiến cho cốp xe rộng rãi hơn, chứa được nhiều đồ hơn. Màn hình LCD cao cấp hiển thị thông số hoàn hảo, cụm đèn Full LED giúp bạn ngầu hơn trông thấy.

>>> Xem thêm: Honda Air Blade 160cc 2023

Mua xe Honda chính hãng ở Cần Thơ

Thị trường xe máy tại Cần Thơ vô cùng nhộn nhịp với nhiều thương hiệu uy tín. Trong đó, Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.

Hy vọng, trong bài viết này Hóa Trading đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]