TỔNG HỢP CÁC DÒNG XE TAY GA HONDA PHIÊN BẢN THỂ THAO 2023

Honda Vision 2023

Thiết kế

Đây là lần đầu tiên Honda cho ra mắt Vision bản Thể thao với màu sắc được lấy cảm hứng từ SH 350i.

Theo đó, điểm nhấn của Vision 2023 chính là màu Xám đen và Đen. Đây được coi là gam màu của sự hiện đại và sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi nét mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Đi cùng với đó là một vài tinh chỉnh trong ngoại hình của xe như: các đường nét dọc thân xe trông gân guốc hơn, bố cục đèn hậu hầm hố hơn. Cụm đèn trước sau với thấu kính màu xám khói, giúp tôn vinh vẻ ngoài độc đáo và thể thao mạnh mẽ. Logo 3D nổi trên thân xe với đường nét liền mạch, rõ ràng mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động.

Trang bị và động cơ

Mâm trước của Vision mới được nâng lên 16 inch trong khi phía sau vẫn là 14 inch kết hợp với thiết kế liền mạch ở thân xe, đem đến tư thế lái xe cao, thẳng đứng cùng tầm nhìn thoáng rộng.

Nâng cấp từ cổng sạc ACC sang cổng sạc USB và chuyển vị trí cổng sạc tiện lợi từ hộc đựng đồ dưới yên lên hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ thích di chuyển.

Khóa Smartkey, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD cỡ nhỏ để hiện thị nhiên liệu và quãng đường di chuyển, phanh đĩa trước, cốp dung tích 15,8 lít.

Vision 2023 vẫn sử dụng động cơ eSP, xy-lanh đơn dung tích 110 cc, đi kèm phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85 l/100km

Honda SH Mode 2023

Thiết kế

Cùng với Honda Vision, SH Mode cũng chính là dòng xe được Honda bổ sung phiên bản Thể thao với gam màu Xám đen đặc trưng, cùng với đó là Logo màu đỏ “Sh” 3D nổi trên thân xe có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH đẳng cấp, tiếp nối là logo “mode” với đường nét tinh xảo, thiết kế bo tròn tinh tế.

Trang bị và động cơ

Điểm nổi bật trong trang bị của SH Mode 2023 bản Thể thao, đó chính là phanh ABS. Bên cạnh đó là một loạt những tính năng hiện đại như: đèn full LED, khóa smartkey, cổng sạc USB, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị thời gian, vận tốc và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Sức mạnh của SH Mode 2023 bản Thể thao nằm ở khối động cơ eSP+, xy-lanh đơn dung tích 124,8 cc. Xe sản sinh công suất tối đa 10,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,12 lít/100km

Honda SH 160i/125i 2023

Thiết kế

Về mặt tổng thể, SH 2023 không có gì thay đổi về kích thước và màu sắc vẫn là màu Xám đen đặc trưng. Chất liệu sơn bóng là điểm nhấn thú vị giúp làm bật lên sự phóng khoáng, mạnh mẽ và thời thượng của phiên bản này.

Ở SH160i/125i  phiên bản Thể thao 2023 mẫu tem đỏ được xuất hiện trên phần ốp của mặt nạ, cụm đồng hồ với màn hình LCD được bố trí theo kiểu phân tầng vời đèn hậu LED cùng tay dắt được thiết kế thon gọn đầy phong cách, tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Tạo điểm nhấn khi nhìn từ phía trước và hai bên

Trang bị và động cơ

Hệ thống phanh ABS 2 kênh

Đồng hồ màn hình LCD với thiết kế 2 tầng đem đến sự trực quan trong việc hiển thị các thông số vận hành của xe. Trong đó, ở phiên bản động cơ 160 cc được bổ sung chức năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng my Honda+

Sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội. Cổng sạc USB và khóa thông minh smartkey mang đến nhiều tiện ích cho người cầm lái. Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC hỗ trợ chống trượt khi tăng ga

Với phiên bản 125 cc, xe đạt công suất cực đại là 12,8 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 12 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trong khi đó, ở phiên bản động cơ 160 cc, công suất tối đa xe đạt được là 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu SH125i: 2,52 lít/100km SH160i: 2,37 lít/100km

Honda SH350i 2023

Thiết kế

Mặt trước gây ấn tượng với chi tiết mạ chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, sắc nét làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho chủ sở hữu. Công nghệ LED hiện đại được áp dụng cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng giúp nhấn mạnh sự hiện đại và hình ảnh sang trọng của SH350i.

Đèn chiếu sáng phía trước được thiết kế hiện đại làm nổi bật sự cao cấp của phần đầu xe. Đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái làm tăng vẻ cá tính và sự sang trọng.

Cụm đèn hậu LED được trang trí với đường mạ chrome tạo điểm nhấn sang trọng cho phần đuôi xe.

Mặt đồng hồ với vẻ ngoài hiện đại, hiển thị rõ ràng và cân đối, đầy đủ tất cả các thông số và đèn báo hoạt động, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi đang vận hành trên đường. Bên cạnh đó, điểm nhấn trên cụm đồng hồ còn đến từ chi tiết ốp kim loại mạ chrome hình chữ H, tạo sự sang trọng và độc đáo.

Trang bị và động cơ

Trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo hỗ trợ chống trượt khi tăng ga. Công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông minh tiếp tục được trang bị trên SH350i, giúp người lái nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến trên mặt đồng hồ, có thể truy cập và đọc toàn bộ thông tin xe qua My Honda+

Hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB tiện lợi, trang bị cốp đựng đồ nằm dưới yên xe với diện tích lớn có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu, cùng với bình xăng dung tích lớn, lên tới 9.3 lít.

Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo cho người lái có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Đèn xi nhan có tính năng cảnh báo tự động khi phanh gấp, giúp cảnh báo cho các phương tiện ở phía sau kịp thời quan sát và tránh va chạm.

Động xơ EPS+ có công suất tối đa 21,5 kW/7.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 3.63 l/100km

>>> Xem thêm: Honda Vario 125 hoàn toàn mới – Chất ngông thành thị

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Viết một bình luận

Zalo Button