SỰ TRỖI DẬY CỦA CÁC MÀU XE ĐỘ ẤN TƯỢNG 2022

Bảng màu ngày nay không chỉ có những đơn sắc đỏ, đen, trắng tiêu chuẩn nữa mà ngày càng trở nên đa dạng, rực rỡ, phong phú hơn với các mã màu xe độ độc đáo để đáp ứng nhu cầu của “Hội mê xe”.

Bắt kịp xu hướng phát triển, tại Honda Hóa với những đôi bàn tay chuyên nghiệp lành nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, các màu xe độ đã lần lượt được trình diện tại cửa hàng của chúng tôi. Cùng Honda Hóa Cần Thơ điểm qua 3 màu xe độ đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

 màu xe độ

1. Xám xi măng cá tính theo cách của bạn

Xám xi măng là màu sắc đang được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ phù hợp cho cả nam lẫn nữ, màu sắc này còn không hề “kén” xe. Xám xi măng khá giống màu bạc nhưng có tông màu trầm hơn.

Nó không rực rỡ như màu đỏ, mạnh mẽ như màu đen, nó độc đáo theo một cách riêng. Sắc xám cá tính không những tạo ra một khí chất sang trọng cho xe máy mà còn làm gia tăng thêm thần thái bật nổi phong cách cho người lái.

2. Màu hồng nhạt điệu đà

Nói đến màu sắc cho các tiểu thư yêu kiều chúng ta nhớ ngay đến hồng nhạt -Một sắc màu biểu tượng cho các cô gái ngọt ngào. Màu xe độ này thường được ứng dụng cho các dòng xe tay ga như Vision hoặc SH.

Không những làm bật nổi thêm nét nữ tính thanh lịch cho xe mà còn cực “hợp cạ” với các nàng “bánh bèo” nhí nhảnh.

3. Sắc cam hiện đại

Sắc màu rực rỡ của quả cam tươi sau khi được các kỹ thuật viên “ phù phép” phối hợp với các dòng xe hiệu ứng hấp dẫn đã được gia tăng bội phần. Sắc cam hiện đại, năng động đánh mạnh vào sự phóng khoáng, nhiệt huyết tuổi trẻ của thế hệ gen Z ngày nay.

Hãy liên hệ với Honda Hóa ngay nếu bạn đã lỡ xiêu lòng với bất cứ mẫu xe độ nào bên trên nhé! Đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn. Honda Hóa đảm bảo uy tín, ưu tiên chất lượng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]