SH160I/125I – THIẾT KẾ THỜI THƯỢNG, ĐỊNH TẦM ĐẲNG CẤP

Kế thừa tinh hoa của dòng xe SH với những đường nét thanh lịch, sang trọng mang hơi thở Châu Âu cùng động cơ cải tiến đột phá và công nghệ tiên tiến, SH160i/125i mới sở hữu diện mạo đầy ấn tượng và nổi bật. Cùng HEAD HÓA tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

Diện mạo mới sang trọng và thời thượng

SH160i/125i tuyệt tác xe tay ga sang trọng đẳng cấp. Kiến tạo tinh tế với các đường nét thiết kế ấn tượng. Nổi bật khó cưỡng với phối màu mới cuốn hút trên tất cả các phiên bản. Tem xe trên phiên bản đặc biệt và thể thao được làm mới tạo điểm nhấn khi nhìn từ phía trước và hai bên.

Cụm đèn trước và thiết kế đầu xe ấn tượng

Cụm đèn trước được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại và cao cấp, kết hợp hài hòa cùng thiết kế phần đầu xe cân đối.

Cụm đèn hậu và thiết kế đuôi xe tinh tế

Đuôi xe được thiết kế tinh xảo với hệ thống đèn LED nổi bật, tay nắm sau được vuốt thon gọn đầy phong cách, tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Mặt đồng hồ thông minh

Đồng hồ với phần đo vận tốc lớn được đặt ở giữa, có thiết kế đơn giản mà hiện đại giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số tức thì. 

Đồng thời, đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, mặt đồng hồ được trang trí mạ chrome đem đến nét sang trọng cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

>>> Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG CHÌA KHÓA SMARTKEY XE MÁY HONDA

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]