SH 2022 – NGẮM TRỌN VẺ KIÊU HÃNH ĐỘC TÔN

SH 125i/150i phiên bản 2022 là bước chuyển hoàn hảo của dòng xe tay ga cao cấp này khi được nâng cấp từ thiết kế cho đến tiện ích bên trong. Trong hành trình 3 thập kỉ, SH vẫn là bảo chứng thương hiệu trong lòng người Việt. Trái ngược với 2 người anh lớn là @ và Dylan đã sớm bị “loại bỏ” thì SH ngày càng phát triển cả về mẫu mã lẫn tiên ích, chiễm chệ độc tôn đứng đầu trong phân khúc xe tay cao cấp. Cùng điểm qua các tính năng mới trong SH 2022 thời thượng.
Hình ảnh SH 2022 125i/150i

Thiết kế tân tiến, trọn vẹn bản sắc

SH 2022 vẫn giữ được sự đẳng cấp, sang trọng như “đàn anh” đi trước. Điểm cộng cho phiên bản lần này là xe được thiết kế liền mạch hơn, xuyên suốt thân xe với các đường gờ sắc nét và góc cạnh. Những người tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra rằng logo SH trên bản của năm 2022 được đặt lõm trên phần gờ của thân xe. Điều này tạo nên cảm giác xe cân đối và mạnh mẽ hơn phiên bản trước
Thiết kế tân tiến

Công nghệ hiện đại cho động cơ vượt bậc

Điểm cộng đầu tiên là phần đầu đèn của SH 2022 được thay thế bằng đèn định vị ban ngày lạ mắt. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng LED gồm đèn pha, đèn định vị và đèn phanh.
Hệ thống đèn này có ánh sáng dịu mắt và kích thước nhỏ gọn, nâng cao công suất vận hành, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Phiên bản SH mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội nhưng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn (khoảng 3% so với phiên bản trước).
Động cơ này lần đầu tiên được áp dụng trên các mẫu tay ga của Honda Việt Nam với sự tinh chỉnh từ phiên bản tiền nhiệm, giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể bằng việc áp dụng bộ tăng cam thủy lực.
Bên cạnh đó, dây truyền động hai mặt với cấu trúc mới nhằm tăng khả năng chịu áp lực; thiết kế hệ thống nạp mới với đường dẫn rộng hơn nhằm cải thiện hiệu quả nạp cho xe cùng hệ thống ống xả mới cũng là những yếu tố quan trọng giúp mẫu xe đạt được độ ma sát hoàn hảo. Nhờ đó, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện, công suất động cơ vượt trội và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp hơn.
Công nghệ hiện đại

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm độc tôn

Về cấu trúc xe, nắp bình xăng được di chuyển vào mặt ốp trong của xe giúp tăng sự thuận tiện cho chủ sở hữu mỗi lần đổ xăng mà không cần phải mở yên xe. Bên cạnh đó, hộc đựng đồ trở nên đa năng khi tích hợp thêm ổ cắm USB tiện lợi, cho phép khách hàng sạc pin mọi lúc, mọi nơi. Tiếp tục trang bị hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key, mang nhiều ưu điểm so với hệ thống khoá truyền thống. Tay lái bên trái có thêm công tắc đa dụng để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau.

Honda SH 125i/150i thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam: Thêm bản thể thao, giá từ 71,8 đến 98,5 triệu đồng - Ảnh 1.
Tiện ích vượt trội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]