PGM-FI – Tiết kiệm nhiên liệu với Wave RSX FI 110

Wave RSX FI 110 bên cạnh vẻ ngoài cá tính, năng động với những đường nét góc cạnh, sắc sảo thì hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm cộng cho Wave RSX FI 110.

Wave RSX siêu tiết kiệm, siêu bảo vệ môi trường

1. PGM-FI là gì?

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI là một trong những công nghệ độc quyền nổi tiếng của Honda. Đây là một hệ thống phun xăng được điều khiển tự động bằng điện tử giúp nhiên liệu được sử dụng hiệu quả và giảm lượng khí thải ra môi trường mà xe vẫn hoạt động trơn tru.

2. Hai ưu điểm nổi trội của PGM-FI

Tiết kiệm nhiên liệu

Tác dụng chính của PGM-FI là giúp sử dụng hiệu quả nguồn nhiên liệu, sự tích hợp của nhiều bộ cảm biến như ECU, MAP, IAT, VS, CKP…. Giúp xe điều tiết được lượng nhiên liệu sử dụng, hạn chế tối đa sự lãng phí lượng xăng dầu không cần thiết.

Giảm lượng khí thải ra môi trường

Lượng khí thải từ xe máy cụ thể hơn là Carbon dioxide – một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ô nhiễm môi trường. Với Wave RSX FI 110 có áp dụng PGM-FI sẽ có thể giảm bớt lượng khí thải ra. Góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cho cả cộng động.

3. Có thể mua Wave RSX FI 110 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua Wave RSX FI 110 tại các Head Honda Hóa tại Cần Thơ. Honda Hóa Cần Thơ được sự ủy quyền từ tổng công ty Honda Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ của mình hoàn toàn 100% chính hãng, chất lượng và uy tín.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bày bản từ tổng công ty, chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn đối với chúng tôi.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938 hoặc 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]