Những ưu điểm nổi bật trên dòng xe SH 150i

SH là dòng xe ga cao cấp của Honda, không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, màu sắc hiện đại, trẻ trung, tiện ích hiện đại mà dòng xe này còn được xem là biểu tượng của sự thành công trong nhiều năm nay.

Ở phiên bản mới nhất, SH 150i có những ưu điểm nổi bật nào? Có nên mua hay không? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu nhé.

Thiết kế thời thượng

Xét tổng thể bên ngoài, SH 150i có thiết kế rất hiện đại, sang trọng và thời thượng. Phần đầu xe được cải tiến với cụm đèn trước được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại và cao cấp, kết hợp hài hoà cùng thiết kế phần đầu xe cân đối tạo ra nét độc đáo đặc trưng của dòng xe SH.

Bên cạnh đó, đồng hồ được thiết kế với phần đo vận tốc lớn được đặt ở giữa, có thiết kế đơn giản để người lái dễ dàng quan sát các thông số tức thì. Đồng thời, đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, đem đến nét độc đáo, hiện đại cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm

SH 150i có 4 màu sắc cho cả 2 phiên bản ABS và CBS cho khách hàng lựa chọn: Trắng đen, xám đen, đen và đỏ đen.

>>> Xem thêm: SH150i – Động cơ êm ái, thiết kế đẳng cấp

Động cơ mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ

SH 150i sở hữu khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP+, tạo nên sức mạnh đột phá khi chinh phục mọi hành trình. Xe có công suất cực đại 16,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Bên cạnh đó là một số công nghệ tiên tiến khác: Phun xăng điện tử (PGM FI) giúp tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường; hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop); công nghệ tích hợp bộ đề ACG.

Đặc biệt, ở SH 150i còn sở hữu công nghệ kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Nhờ công nghệ này, Khách hàng còn có thể truy cập và đọc toàn bộ thông tin xe qua My Honda+, ứng dụng hỗ trợ quản lý và bảo dưỡng xe được phát triển bởi Honda Việt Nam. Qua đó, My Honda+ có thể đưa ra các lời khuyên thích hợp cũng như nhắc nhở thay dầu định kỳ để luôn giữ cho xe ở tình trạng tốt nhất.

Nhiều tiện ích, tính năng an toàn

Một điểm cộng khác của SH 150i đó là các tính năng an toàn cao cấp cũng như một số tiện ích được trang bị trên xe.

Hộc chứa đồ của xe có dung tích lên đến 28 lít. Ngoài ra, hộc còn tích hợp thêm cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần.

Nắp bình xăng được thay đổi vị trí ra phía trước, giúp việc đổ xăng thuận tiện hơn khi không cần mở yên xe.

Hệ thống khóa Honda smartkey với thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng, vừa đảm bảo an toàn cho xe, chống trộm hiệu quả. Ngoài ra, xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ổn định tư thế xe, mang lại sự an toàn trong di chuyển, đặc biệt ở những quãng đường trơn trượt hay khi xe vận hành với tốc độ cao.

>>> Xem thêm: Chi tiết SH 125i/150i

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]