Những ưu điểm của xe ga khi dùng đi phượt

Để chuẩn bị cho một chuyến đi phượt, phương tiện di chuyển là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đa phần mọi người đều chọn các dòng xe số, côn tay hay xe phân khối lớn cho những chuyến đi xa, vậy còn xe ga thì sao?

Xe ga cũng là một lựa chọn thông minh cho những chuyến đi đường dài. Có rất nhiều ưu điểm của xe giúp cho bạn có một chuyến đi thoải mái hơn. Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu ưu điểm của xe ga khi dùng đi phượt nhé.

Tiện ích thông minh

Ở các dòng tay ga đều được trang bị các tiện ích thông mình và hiện đại, hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong chuyến đi phượt.

Một số dòng tay ga đã trang bị nắp bình xăng nằm phía trước giúp cho người dùng có thể dễ dàng đổ xăng mà không cần xuống xe. Bên cạnh đó, xe ga cũng được trang bị cổng sạc tiện lợi, giúp việc sạc điện thoại trở nên thuận tiện, nhanh chóng, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng trên mọi nẻo đường.

>>> Xem thêm: Muốn đi xa nên chọn xa tay ga hay xe số

Thoải mái hơn

Khi sử dụng xe số hay xe côn, bạn phải kết hợp sử dụng cả tay và chân để điều khiển. Nhưng ở xe ga, bạn chỉ cần sử dụng tay để điều khiển lẫn phanh xe. Lợi ích này giúp cơ thể của bạn thư giãn và thoải mái để tận hưởng cung đường phượt hơn mà không quá bận tâm đến các thao tác điều khiển xe.

Bên cạnh đó, xe ga được thiết kế có phần yên và chỗ để chân rộng rãi tạo cảm giác ngồi thoải mái suốt hành trình dài. Ngoài ra, bạn có thể để thêm nhiều hành lý nếu chuyển đi cần mang nhiều đồ.

Nhiều chỗ chứa đồ trong cốp

Ưu điểm lớn của xe ga so với các dòng xe khác đó chính là phần cốp xe rộng, điều này sẽ giúp bạn đem thêm được nhiều đồ đạc hơn cho chuyến đi của mình.

Để có chuyến đi chơi xa trọn vẹn, bạn cần đem theo khá nhiều đồ đạc. Chiếc xe ga hoàn toàn có thể giúp bạn điều đó, cốp xe ga rất rộng, chiếc Lead nhà Honda gây choáng ngợp khi có dung tích cốp lên đến 37 lít

Thiết kế lốp không săm

Điểm nổi trội ở hầu hết các dòng tay ga là đều được trang bị lốp không săm. Bạn có thể thoải mái di chuyển trên những chặng đường dài mà không còn nỗi lo về thủng lốp, nổ lốp, ….v.v

Kinh nghiệm đi phượt bằng xe ga an toàn

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng xe ga cũng có nhiều mặt hạn chế, nhất là khi bạn dùng xe ga để đổ đèo. Việc lái xe an toàn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của người cầm lái, nếu biết cách bạn vẫn có thể khắc phục được những nhược điểm của xe ga khi đi phượt.

Khi đổ đèo bằng tay ga, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không tắt máy, kiểm soát tốc độ xe luôn chạy ở vận tốc từ 15-40km/h. Dùng lực phanh nhẹ để giảm tốc độ.
  • Khi cua cấp ngay lúc đổ đèo, bạn có thể giảm tốc độ xuống 10km/h, nhưng ngay sau đó hãy tăng tốc độ lên 15-40 km/h để vừa rà phanh, vừa mớm ga giúp cho côn bám trở lại.
  • Luôn giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước.

>>> Xem thêm: 6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc xe tay ga

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button