NHỮNG TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG KHI MUA XE MÁY TAY GA

Xe máy tay ga là dòng xe rất được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích. Các mẫu xe tay ga trên thị trường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Đặc biệt, các dòng xe tay ga của hãng Honda được đánh giá khá cao về mặt công nghệ cũng như khả năng tiết kiệm xăng.

Điển hình như dòng xe tay ga quốc dân Honda Vision. Mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất trong các dòng xe tay ga. Hay Honda SH350i biểu tượng của sự đẳng cấp, thời thượng. Cũng chính vì sự đa dạng trong các dòng xe. Mà nhiều người dùng tỏ ra khá băn khoăn khi lựa chọn cho mình mẫu xe tay ga phù hợp.

XE TAY GA

Trong bài viết này, Honda Hóa Cần Thơ sẽ giúp bạn đưa ra 3 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua xe máy tay ga.

Kiểu dáng thiết kế

Các dòng xe tay ga thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Mẫu xe tay ga cho nam sẽ có thiết kế khá hầm hố, nhiều góc cạnh sắc nhọn. Thân xe khá cao và to. Ngược lại, mẫu xe cho nữ lại có thiết kế mềm mại và thon gọn hơn. Bổ sung đa dạng nhiều màu sắc nổi bật.

Tính tiện dụng

Cảm nhận sự tiện dụng đối với mỗi khách hàng sẽ có sự khác nhau. Bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đối với các bạn nam thường thích tận hưởng cảm giác thoải mái khi lái xe. Các bạn cần quan tâm đến khoảng cách giữa yên xe đến tay lái. Diện tích sàn để chân rộng rãi, thoải mái di chuyển. Chất liệu yên xe có độ mềm đạt chuẩn và kích thước vừa vặn khi ngồi lái.

Bên cạnh đó, các bạn nữ lại thường quan tâm đến khả năng chứa đồ của cóp xe. Thông thường dòng xe tay ga có 2 thiết kế cơ bản. Thiết kế bình xăng phía dưới yên xe, điều này làm giảm bớt một phần không gian của cóp xe. Cũng như gây khó khăn cho người dùng khi đổ xăng. Thiết kế thứ hai là đặt bình xăng ở phía trước sàn để chân ví dụ như các dòng xe Airblade, Lead… Thiết kế này khá được nhiều người dùng yêu thích.

Công nghệ thông minh

Hiện nay, các mẫu xe tay ga được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Khóa Smartkey thông minh và an toàn. Cung cấp cho người dùng khả năng chống trộm, tìm xe. Trên một số dòng xe tay ga cao cấp đã có khả năng kết nối với điện thoại để nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn. Có cổng sạc USB tiện lợi cho người dùng trong những lúc cần thiết. Hệ thống phụ xăng điện tử, cũng như tích hợp bộ đề ACG hiện đại. Góp phần giảm thiểu việc tiêu tốn nhiên liệu.

Thiết bị an toàn

Một số dòng xe tay ga hiện nay, được nâng cấp động cơ phân khối lên đến 350cc. Chính vì điều đó, các hãng đã không ngừng cải tiến các tính năng an toàn. Công nghệ phanh ABS đã được tích hợp trên các dòng xe tay ga của Honda. Hệ thống phanh được điều khiển điện tử giúp ngăn ngừa hãm cứng bánh xe trong những tình huống khẩn cấp cần giảm tốc. Điều này làm giảm khả năng văng trượt đồng thời giúp người lái kiểm soát hướng lái dễ dàng và ổn định hơn.


Quý khách hàng có nhu cầu mua xe máy tay ga, có thể đến ngay Honda Hóa Cần Thơ. Tự hào là một đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe máy. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiêm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button