NHỮNG LÝ DO NÊN BẢO DƯỠNG XE MÁY ĐỊNH KÌ

Bảo dưỡng xe máy định kì là một việc làm cần thiết. Xe máy cần được kiểm tra tổng quát sau một thời gian sử dụng. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho xe máy và người dùng. Trung bình sau khoảng 6 tháng người dùng nên mang xe đến các địa chỉ uy tín để bảo dưỡng.

Vậy bảo dưỡng xe máy định kì sẽ có những lợi ích gì cho xe máy? Trong bài viết ngày hôm nay, Honda Hóa Cần Thơ sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về vấn đề này!

Những lợi ích mà bảo dưỡng xe máy mang lại

Kiểm tra tổng quát cho xe máy và sớm phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn

Sau một khoảng thời gian sử dụng, các bộ phận của xe máy có hiện tượng xuống cấp. Nếu không thực hiện kiểm tra tổng quát phát hiện những bộ phận bị xuống cấp. Điều này giúp sửa chữa kịp thời các vấn đề hư hỏng và tránh ảnh hưởng đến những chi tiết khác.

Bảo dưỡng định kì giúp xe máy luôn trong trang thái tốt nhất. Động cơ hoạt động một cách ổn định và vận hành trơn tru.

Đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí

Việc bảo dưỡng định kì giúp xe máy hoạt động đúng công suất. Duy trì tính ổn định các chức năng của từng bộ phận trên xe máy.

Hạn chế các tình huống xe máy bỗng nhiên hư hỏng trong lúc di chuyển. Làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Các hãng xe máy thường cung cấp cho khách hàng gói bảo dưỡng định kì miễn phí. Đặc biệt, Honda Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng tham gia đúng hạn và đầy đủ các kì bảo dưỡng. Honda hy vọng việc bảo dưỡng định kì giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và nâng cao độ bền của xe. Đồng thời, sớm khắc phục những hư hỏng tiềm ẩn, hạn chế những sự cố ngoài ý muốn.

Tăng tuổi thọ các chi tiết trên xe máy

Các chi tiết xe máy sau một khoảng thời gian hoạt động liên tục sẽ có hiện tượng hư hỏng.

Ví dụ như dầu máy, dầu phanh… sẽ có hiện tượng hao mòn. Dẫn đến tình trạng xe hoạt động không hiệu quả, giảm công suất, hao phí lượng lớn nhiên liệu. Nghiêm trọng hơn, có thể gây nguy hiểm cho người dùng khi các chi tiết hao mòn và hư hỏng di truyền.

Bao lâu nên đi bảo dưỡng xe máy

Tùy thuộc vào các bộ phận mà có những thời gian bảo dưỡng nhất định. Theo các chuyên gia của Honda ước tính, xe máy sau khi lăn bánh khoảng 1 tháng khách hàng nên được bảo dưỡng lần 1. Ba lần sau đó, mỗi lần bảo dưỡng cách nhau 6 tháng. Hai lần bảo dưỡng cuối cùng cách nhau 9 tháng.

Honda luôn mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng của mình. Khi sử dụng xe máy chính hãng của Honda Việt Nam bạn sẽ nhận được 6 lần bảo dưỡng định kì miễn phí.

Honda Hóa là đại lý ủy quyền chính hãng của Honda Việt Nam. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]