NHỮNG CÁCH TÂN TRANG XE CŨ THÀNH MỚI

Sau quá trình dài sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng dàn áo xe xuống cấp, không còn đẹp như lúc đầu, lúc này bạn sẽ cần đến các phương pháp lấy lại vẻ tươi mới cho xe. Cùng Hóa Trading tìm hiểu 3 phương pháp tân trang lại xe ngay sau đây.

Phun sơn xe máy

Đây là phương pháp phổ biến nhất được nhiều khách hàng sử dụng. Khi dàn áo xe bị xuống màu, bạn có thể sử dụng phương pháp để làm mới cho xe. Nếu như bạn muốn sơn cả xe bạn nên lựa chọn sơn tĩnh điện vì có độ bền cao, sáng bóng và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài Còn nếu dàn áo chỉ bị trầy xước ở một vài chỗ bạn có thể áp dụng phương pháp sơn dặm, giúp tiết kiệm chi phí và tân trang xe nhanh chóng

Dán xe

Đây là cách thứ 2 để biến xe cũ sáng bóng như mới. Hình thức này sử dụng decal hay nilon để tạo lớp màng bóng bám mặt vào bề mặt xe. Đây là cách để tăng độ bóng, đẹp cho lớp sơn, đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước ngoài ý muốn. Hiện nay, các loại phim bảo vệ lớp sơn xe máy trên thị trường khá đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã và mức giá. Vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất để dán cho xe máy của mình.

Độ kiểng xe máy

Nếu như bạn đã quá nhàm chán màu xe cũ và mong muốn tân trang lại xe thật ấn tượng thì phương pháp độ kiểng cho xe là lựa chọn thích hợp nhất. Với phương pháp này bạn có thể tự do lựa chọn màu sơn tùy ý và có thể thêm các chi tiết lên xe để thật đặc biệt và không bị trùng lặp với các xe khác

Bài viết đã gửi đến quý bạn đọc 3 phương pháp tân trang cho xe máy, hy vọng bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp cho xễ yêu của mình.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button