Nên chọn mua giữa 2 dòng xe tay ga hay xe số

Nên chọn xe ga hay xe số là câu chuyện không của riêng ai khi chuẩn bị mua xe. Bất kì loại xe nào cũng đều có ưu, nhược điểm riêng và điểm mấu chốt là loại xe đó có phù hợp với nhu cầu của người sở hữu hay không?

Hôm nay hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu những yếu tố tác động đến sự lựa chọn dòng xe cho những người đang có nhu cầu mua xe nhé!

Điều kiện tài chính

Đa phần các dòng tay ga đều có giá thành cao hơn xe số vì ở tay ga sở hữu rất nhiều các công nghệ và tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có một số dòng xe ga giá khá “mềm” phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên.

Có ưu thế hơn về mặt kinh tế, xe số là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi vừa muốn có xế xịn lại không mất quá nhiều chi phí.

>> Xem thêm: Những điều cần tránh khi sử dụng xe số

Mục đích sử dụng

Mua xe dĩ nhiên là dùng để phục vụ cho nhu cầu đi lại, di chuyển. Tuy nhiên, tùy vào tính chất công việc và mục đích bạn dùng xe mà tay ga hay xe số lại có ưu điểm riêng:

  • Nếu công việc của bạn phải thường xuyên đi lại, chở các vật nặng như nhân viên giao hàng hoặc xe ôm thì xe số là phù hợp nhất.
  • Xe số cũng là lựa chọn tốt cho các bạn phải thường xuyên di chuyển đến nơi xa hoặc dùng xe để đi phượt.
  • Tay ga lại phù hợp với các nàng công sở hay phái đẹp cần sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, các bà mẹ hay đưa con nhỏ đi học cũng nên cân nhắc lựa chọn dòng xe này.

Khu vực di chuyển

Để giúp chiếc xe mà bạn mua trở nên bền bĩ với thời gian cũng như là tính thẩm mỹ thì việc chọn xe tùy vào đường xá của khu vực bạn sống cũng phải tính toán thật kỹ.

Xe ga phù hợp sử dụng trên những con đường bằng phẳng, khu vực thành phố, đô thị.

Còn xe số lại phát huy được ưu điểm khi phù hợp với nhiều loại địa hình, kể cả những vùng có điều kiện giao thông kém như núi cao, trung du. Ở những địa hình chật hẹp như hẻm nhỏ hoặc những lúc xe đông đúc, xe số lại có thể dễ luồng lách qua với thiết kế nhỏ gọn.

Sở thích cá nhân

Nhìn chung, chị em thường chọn mua xe tay ga vì mẫu mã đẹp, nhẹ, dễ sử dụng, dễ di chuyển khi mặc váy và cốp rộng có thể đựng được nhiều đồ. Ngược lại, nam giới thích sử dụng xe số vì độ bền, tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với nhiều mục đích.

Việc nên chọn dòng xe nào quan trọng nhất vẫn là sở thích cá nhân của bạn. Những yếu tố trên chỉ là một phần nhỏ giúp các bạn đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân mà thôi.

>> Xem thêm: Muốn đi xa nên chọn xe tay ga hay xe số

Hi vọng với những thông tin trên, Hóa Trading đã góp phần giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp. Nếu đã có câu trả lời cho bản thân rồi thì đến Hóa Trading mua xe xuống phố nhé!

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]