Mũ ¾ – Món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu

Mũ ¾ không còn quá lạ lẫm vì được rất nhiều người sử dụng và dễ dàng bắt gặp trên đường. Mũ ¾ còn được dùng làm quà tặng nhằm để bảo vệ trọn vẹn sự an toàn cho những người thân yêu. Cùng tìm hiểu lí do Mũ ¾ là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho những người thân yêu nhé.
Mũ 3/4 bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông

Mũ ¾ là gì?

Mũ ¾ hay còn gọi là Open – Face. Ứng với tên gọi, đây là loại mũ bảo vệ ¾ đầu của người đội, gồm có: sau ót, đỉnh đầu và hai bên tai.
Thiết kế ôm sát đầu nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho người đội. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối phần đầu khi có va chạm xảy ra.
Mũ nón 3/4 đạt chuẩn phải có dán tem hợp quy CR cấp bởi Bộ KH&CN được in sắc sảo, rõ ràng, không thấm nước, không thể tẩy xóa hoặc làm mờ.
Đồng thời có đầy đủ các bộ phận:
– Vỏ nón
– Mút xốp giảm chấn
– Lớp lót – Kính chắn gió
– Dây và khóa an toàn
Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Phiên bản thể thao cao cấp bảo hành 6 tháng - Đen |  Lazada.vn
Mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng Honda

Ưu điểm nổi bật của mũ ¾

Dòng mũ bảo hiểm ¾ được nhiều khách hàng lựa chọn vì độ an toàn cao và mẫu mã đa dạng. Khi sử dụng dòng mũ bảo hiểm này khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối toàn bộ phần đầu, mặt và sau ót.
Trong những hành trình phượt xa, sử dụng mũ ¾ sẽ giúp người lái tránh được việc mệt mỏi khi liên tục bị gió táp vào mặt.
Vì là dòng nón Open – Face nên sẽ có thiết kế gọn, nhẹ, thông thoáng và thoải mái hơn dòng Full – Face, giúp người sử dụng có trải nghiệm tốt hơn trong những chuyến phượt xa hoặc di chuyển trong thành phố.
Sở hữu tấm kính chắn gió đắc lực là điểm dòng đối với dòng sản phẩm này vì sẽ giúp các phượt thủ bảo vệ mắt khỏi các côn trùng bay, nhất là khi di chuyển qua các đoạn đường rừng hoặc ven rừng.
Trên tất cả thì các mẫu nón bảo hiểm ¾ hiện nay sẽ giúp các bạn tăng độ ngầu hơn đó nha.
Hãy đến Honda Hóa Cần Thơ để sở hữu ngay sản phẩm chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất nhé.
Tìm hiểu thêm các thông tin khác tại đây:
Tiêu chí chọn mũ bảo hiểm
Các dòng xe mới 2022

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]