MOTO – GIẢI MÃ SỨC HÚT TỪ DÒNG XE HẦM HỐ

Những mẫu moto phân phối lớn khi lưu thông trên đường bên cạnh độ ngầu không cần bàn cãi thì các chiến mã này có phần hầm hố hơn những mẫu xe máy khác. Nhưng điều gì khiến anh em biker vẫn mạnh tay xuống tiền cho những em này.

Giải mã sức hút từ dòng moto

Thiết kế độc lạ, thể hiện đẳng cấp người sở hữu

Moto từ lâu đã là niềm yêu thích của phái nam, tuy nhiên, xu hướng hiện đại ngày nay, không ít bạn nữ cũng đã bị chinh phục bởi sự gai góc, hầm hố của các dòng xe mô tô này.

Khác với những dòng xe máy bình thường, xe moto có 2 dòng là 2 bánh và 3 bánh. Với đa phần thiết kế của dòng xe moto đều mang vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Một số dòng sẽ có thiết kế có phần bụi bặm.

Hay dòng Rebel 300 đến từ Honda Việt Nam lại có thiết kế cổ điển thích hợp cho những anh em mới chơi dòng moto. Diện một bộ trang phục cực ngầu kèm mũ ¾ cực chất và “cưỡi” trên con moto của mình. Honda Hóa tin chắc bạn sẽ hút trọn mọi ánh nhìn trên đường về phía mình.

Honda CB300R 2019: Mẫu naked bike đáng "xuống tiền" cho giới mày râu
Thiết kế độc lạ, đẳng cấp

Tốc độ mạnh mẽ, bứt tốc mọi cung đường

Ngoài vẻ ngoài độc lạ, tốc độ chính là điều được nhắc đến nhiều nhất khi bàn luận về các dòng moto. Các dòng moto hiện nay hầu hết đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, cho phép người sử dụng chinh phục hành trình dài với tốc độ cao mà không bị gián đoạn hay hỏng máy.

Những chiếc moto thường có tốc độ lớn lên đến hơn 100 km/h. Giúp anh em băng qua cung đường, giúp người lái có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bứt tốc cùng chiến mã của mình.

Honda giới thiệu Rebel 300 mới - VnExpress
Tốc độ vượt trội, bứt tốc mọi cung đường

Phân khúc giá hợp lí

Khi nhắc đến các moto, khách hàng thường sẽ nghĩ ngay đến giá. Từ vài trăm triệu đến vài tỷ đều có.

Song, hiện nay trên thị trường có khá nhiều phân khúc giá cho anh em trải nghiệm dòng xe đẳng cấp. Điển hình là REBEL 300 được giới biker tư vấn là mẫu xe có giá thành ổn định, động cơ mạnh mẽ, dễ điều khiển thích hợp cho những anh em bắt đầu dấn thân vào niềm đam mê tốc độ.

Moto không phải phân khúc xe bình dân, thông dụng nhưng vẫn có rât nhiều khách hàng sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để rinh cho mình những chiến mã cực oách, hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu được lí do vì sao moto lại được lòng giới Biker như vậy.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác:

Các dòng mũ bảo hiểm ¾ chính hãng

Điều gì khiến REBEL300 thu hút anh em


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]