Làm sao để nhông xích xe máy vận hành bền bỉ?

Các dòng xe máy không có lớp cản bụi cho nhông xích xe như WINNER X thường được khuyến nghị thường xuyên quan tâm đến việc vệ sinh nhông xích định kỳ bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Tại sao vậy? Nhông xích xe máy là gì? Hãy cùng Honda Hóa giải đáp nhé!

Nhông xích xe máy là gì?

Nhông xích là bộ phận ít được để ý nhưng một chiếc xe máy có hoạt động trơn tru, mượt mà, vận hành êm ái hay không sẽ chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ bộ phận này.

Với những dòng xe máy không có lớp cản bụi cho nhông xích sẽ dễ dẫn đến tình trạng xích xe bị khô, nhiều bụi bẩn cản trở sự vận hành của xe máy, giảm tuổi thọ của xích xe.

Làm sao để nhông xích vận hành bền bỉ

Làm sao để hệ thống xích xe vận hành tốt hơn?

Để nhông xích xe máy hoạt động tốt bạn cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh định kỳ. Vệ sinh nhông xích không những đảm bảo sự vận hành được ổn định mà còn giúp giảm sự hao mòn xích xe máy.

Việc vệ sinh nhông xích xe máy rất đơn giản bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà bằng các dụng cụ đơn giản. Nếu quen tay việc vệ sinh chỉ kéo dài trong khoảng 15 đến 20 phút.

Tuy nhiên, bạn không nên chỉ vệ sinh nhông xích bằng nước thông thường, cần dùng các dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa và bôi trơn cho xích xe để bộ phận nhông xích được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo có đủ sự bôi trơn cho hệ vận hành.

Mua dung dịch vệ sinh ở đâu?

Nhông xích Honda

Bạn có thể mua dung dịch vệ sinh nhông xích tại các cửa hàng xe máy uy tín để tránh gặp phải các loại hàng giả, hàng nhái không đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm dung dịch vệ sinh nhông xích chất lượng trong khu vực thành phố Cần Thơ. Hãy đến Honda Hóa Cần Thơ ngay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cùng cung cấp dung dịch làm sạch chính hãng Honda cho bạn.

Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào về thông tin xe máy hãy liên hệ với Honda Hóa Cần Thơ để bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]