Không thể bỏ qua xu hướng độ màu xe máy năm 2022

Hiện nay, nền kinh tế không ngừng phát triển thị, trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trong đó, thị trường xe máy cũng đang trên đà phát triển trở lại sau đại dịch Covid-19, các hãng xe máy không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, hiểu được thị hiếu khách hàng và xu hướng của thị trường năm 2022, các đại lý xe máy chính hãng đã triển khai dịch vụ độ màu xe máy. Dịch vụ này đã xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng năm 2022 được xem là năm “bùng nổ” của xu hướng độ màu.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hóa Trading khám phá ngay xu hướng độ màu xe máy, một xu hướng không thể bỏ qua trong năm 2022!

Độ màu xe máy là gì?

Hiện nay, trên thị trường có 2 kiểu độ màu xe máy:

Độ màu trước khi xe đăng ký trước bạ

Thông thường, đối với một số khách hàng có nhu cầu sở hữu những mẫu xe độc nhất có “1 0 2” thì khi có thể đặt hàng các đại lý xe máy tiến hành thay đổi màu sơn gốc của xe.

Ngoài ra, có trường hợp thu hút được nhiều khách hàng đến mua xe và tăng doanh thu bán hàng cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh các đại lý sẽ thay đổi những màu sơn độc đáo, bắt trend cho xe máy.

Độ màu mới cho xe sau một thời gian sử dụng

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dưới tác động của các nhân tố từ bên trong lẫn bên ngoài làm cho lớp sơn bên ngoài xe máy xuống cấp nghiêm trọng. Sơn màu mới là một lựa chọn tối ưu nhất giúp xe máy lấy lại vẻ đẹp ban đầu. Đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc mới phù hợp với xu hướng và sở thích, sau khi thay đổi màu mới khách hàng chỉ cần đến cơ quan có thẩm quyền để đăng ký lại.

Những màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Với sự phát triển của xã hội, khách hàng càng có nhiều lựa chọn hơn, màu sắc được tùy biến trở nên đa dạng và thời thượng hơn:

Những màu sắc nổi bật thiên về tone nóng, ấm như màu cam, màu hồng, màu vàng chanh…

Những màu sắc tone lạnh, phong cách mạnh mẽ như màu xám xi măng, màu xanh xi măng…

>>> Xem thêm: Độ màu sơn xe máy và những điều cần phải biết

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button