HONDA WINNER X MỘT CHẶNG ĐƯỜNG VẺ VANG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Winner X là dòng xe côn tay được yêu thích nhất hiện nay của Honda. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Là biểu tượng của sức mạnh hiện đại bứt phá. Honda Winner X xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi cuộc hành trình.

Để có thể đạt được thành công to lớn đó. Honda Winner X đã trải qua một quá trình nghiên cứu, cải tiến. Cùng với việc lắng nghe ý kiến của chính những người sử dụng.

HONDA WINNER X

Hôm nay, hãy cùng Honda Hóa nhìn lại một chặng đường vẻ vang của Winner X tại thị trường Việt Nam nhé!

Mang theo kì vọng của Honda Winner 150

Có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2019. Honda Winner X là phiên bản nâng cấp của dòng xe Winner 150. Honda kì vọng đây sẽ là dòng xe có sức cạnh tranh với Yamaha Exciter, dòng xe côn tay đang được ưa chuộng lúc bấy giờ.

Thiết kế thừa hưởng từ dòng xe thể thao cao cấp CBR150R. Mức giá đề xuất hợp lý, động cơ mạnh mẽ cùng với thương hiệu Honda uy tín, lâu năm. Winner X đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe máy côn tay. Đặc biệt là giới trẻ hiện đại đã nồng nhiệt đón nhận.

Winner X trẻ nhưng khá khỏe

Winner X được trang bị động cơ DOHC (Double OverHead Camshaft) với hộp số tự động 6 cấp hiện đại, mạnh mẽ. Đây là động cơ sử dụng 2 trục cam bố trí trên nắp máy, mỗi trục dẫn động một bên Xupap hút hoặc xả riêng biệt. Việc sử dụng cơ cấu DOHC giúp Winner X dễ dàng đạt tốc độ vòng quay lớn. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Với cấu trúc động cơ DOHC cải tiến, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp. Đồng thời, người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Với thiết kế xi lanh đơn, 4 van, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch. Tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM – Fi, giúp khối động cơ trên Winner X sản sinh công suất tối đa. Đạt 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, hệ thống phanh ABS cũng được trang bị trên dòng xe này. Đảm bảo tính năng an toàn cũng như mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Honda Winner X trở thành một trong những mẫu xe côn tay được yêu thích nhất. Đủ sức cạnh tranh với dòng xe côn tay của Yamaha là Exciter.

Hơn thế nữa, dòng xe này đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Honda Winner X đã xuất hiện tại thị trường khó tính là Nhật Bản. Với thiết kế thể thao, hầm hố người dùng Nhật Bản tỏ ra khá bất ngờ và thích thú.

Ngoài ra, Winner X cũng đang có mặt tại Singapore, Burkina Faso (Tây Phi)… Có thể thấy, Honda Winner X là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng xe côn tay.


Quý khách hàng có nhu cầu mua xe có thể đến các Head của Honda Việt Nam trên toàn quốc. Honda Hóa là một đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe máy tại TP Cần Thơ. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]