HONDA WAVE ALPHA 2022 – BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI SAU 20 NĂM

Dù đã ra mắt được 20 năm nhưng Wave Alpha vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Để đáp ứng sự yêu thích từ phía khách hàng, Honda cho trình làng Wave Alpha 2022 với nhiều cải tiến vượt trội. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kế mạnh mẽ

Honda Wave Alpha 2022 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Dàn áo của Wave Alpha 2022 được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ và thể thao hơn, đem đến tổng thể xe gọn gàng, bắt mắt. Bên cạnh đó, tem xe được thiết kế trẻ trung với màu 4 màu sắc bắt mắt, đi cùng sự pha trộn hài hòa của phần logo Wave Alpha cách điệu.

Động cơ vượt trội

Wave Alpha 2022 dù được trang bị khối động cơ 110cc nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe chạy ổn định trên mọi địa hình và tiết kiệm nhiên liệu tối đa so với những dòng xe sử dụng chế hòa khí. Công suất tối đa xe đạt được là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,44 Nm/5.500 vòng/phút. Và mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,9 lít/100 km.

Tiện ích tiện nghi

Để giữ nguyên sự gọn nhẹ cho xe, Wave Alpha 2022 không được trang bị tiện ích cầu kì như các dòng xe khác, nhưng vẫn đảm bảo những tiện ích cơ bản cho người lái.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng halogen phía trước có tính năng tự động bật sáng ngay khi bạn nổ máy xe. Đây cũng là trang bị đồng nhất trên tất cả những dòng xe máy của Honda hiện nay. Điều này sẽ đảm bảo tối đa tầm nhìn của người lái, cũng như hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu như hầm gửi xe. Đồng thời còn giúp gia tăng khả năng nhận diện khi xe đang di chuyển trên đường phố.
  • Xe được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: Ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ.
  • Mặt đồng hồ analog hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản khi động cơ vận hành như: số km, vận tốc xe, chỉ số xăng, chỉ số máy, đèn báo xi nhan.

Hi vọng qua bài viết, quý bạn đọc sẽ chọn cho mình được mẫu xe như ý.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button