HONDA SUPER CUB 2022 SỰ TRỞ LẠI CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

Là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất năm 2022. Honda Super Cub 125cc tại thị trường Việt Nam trở nên hút hàng hơn bao giờ hết. Thiết kế pha lẫn giữa những đường nét cổ điển đậm chất phố phường Việt Nam những năm 90 với các tính năng hiện đại. Ta như thấy lại sức hút của Supper Cub 1958 trong phiên bản lần năm 2022.

honda_super_cub

Trong bài viết này, hãy cùng Hóa Trading nhìn lại một huyền thoại xe máy Honda Super Cub.

Những mẫu xe máy Honda đầu tiên của thế giới

Tháng 8 năm 1958, mẫu xe máy Honda Super Cub lần đầu xuất hiện trên thế giới với tên mã là C100. Trang bị động cơ 4 kỳ 50cc, xy-lanh đơn. Xu-pap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở giữa. Đúng với những gì Soichiro Honda và Takeo Fujisawa mong muốn Super Cub là kết tinh của những nỗ lực.

Năm 1965, Honda Super C65 được ra mắt thị trường với nhiều cải tiến. Mẫu xe này sử dụng động cơ với xu-pap đóng mở bằng trục cam (OHC). Đây là một cải tiến mang tính cách mạng của Honda, cấu tạo động cơ mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Khả năng tăng tốc nhanh chóng, mượt mà, êm ái cùng với chế độ tiết kiệm nhiên liệu hữu ích.

Bạn đồng hành của người dùng Việt

Honda Super Cub C50 được sản xuất sau C65 một năm. Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe này được gọi là Honda Dame.

Tại Việt Nam, mẫu xe Honda Press Cub đã làm nên một lịch sử huy hoàng. Mẫu xe được thiết kế dựa trên mẫu C50 thế hệ thứ 3 (hay còn được gọi là Cub 81 “kim vàng giọt lệ”) sang trọng, cao cấp. Đây là biểu tượng của sự thời thượng trong xã hội lúc bấy giờ.

Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI hiện đại lần đầu được trang bị trên Super Cub 50, Press 50 và Little Cub. Khiến cho dòng xe này càng trở nên bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ mạnh mẽ 110 được tích hợp trên Super Cub 110 và Super Cub 110 Pro chính thức ra mắt. Công nghệ cấu trúc khung nổi bằng thép ống nối được sử dụng thay thế cho khung thép dập cũ. Thiết kế Super Cub được hiện đại hóa với chất lượng nhựa cao cấp, cứng cáp và chắc chắn.

Honda Super Cub 2022 sự trở lại ngoạn mục

Có thể thấy Honda Super có nhiều sự thay đổi theo thời gian. Năm 2022 được xem là sự quay trở ngoạn mục của Honda Super Cub với động cơ 125cc mạnh mẽ, uy lực. Là cả tâm huyết của Honda, Super Cub 125cc sở hữu thiết kế thời trang, phù hợp với thị hiếu của phân khúc khách hàng cao cấp.

Nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Doanh số bán hàng của Honda Super Cub 2022 không ngừng tăng cao. Như trở lại những năm 90, thiết kế Super Cub 2022 mang dáng dấp của sự hoài niệm, ta thấy được sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng, Honda Super Cub 2022 trở nên khan hiếm hàng tại tất cả các HEAD trên cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu mua Super Cub 2022 nói riêng và các mẫu xe máy chính hãng khác của Honda nói chung có thể đến ngay Hóa Trading. Chúng tôi tự hào là một đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe máy. Cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button