HONDA SH MODE 2022 KIỂU DÁNG SANG TRỌNG – ĐA DẠNG MÀU SẮC

Honda là một thương hiệu xe máy lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, phân khúc xe tay ga rất được người dùng yêu thích.

Honda SH Mode là một dòng xe ga được đánh giá khá cao về mặt thiết kế cũng như hiệu năng. Phiên bản SH Mode 2022 có diện mạo hoàn toàn mới. Với thiết kế sang trọng hơn, màu sắc đa dạng hơn. Đặc biệt, SH Mode 2022 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Đây là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất của Honda hiện nay.

honda sh mode

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Honda Hóa Cần Thơ khám phá mẫu xe đang HOT này nhé!

Honda SH Mode thiết kế thời trang mang hơi hướng châu Âu

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Các đường nét được cắt gọt hoàn hảo. Đường cong uốn lượn mềm mại. Mang lại cảm giác thanh thoát, lịch sự cho người dùng. Với kích thước Dài x Rộng x Cao là 1.950mm x 669mm x 1.100mm, hình chữ S duyên dáng.

Độ cao yên phù hợp với phần lớn vóc dáng của người Việt. Mang lại cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời. Đầu xe thiết kế đậm nét thời trang. Cụm đèn trước Full LED hiện đại. Sử dụng công nghệ xi mạ chrome ở cả phần kết nối giữa đèn trước và phần thân xe giúp tăng tính liên kết, liền mạch.

Logo “Sh” được in cấu trúc 3D vàng ánh kim nổi trên thân xe, thể hiện sự đẳng cấp. Dòng logo “mode” với đường nét tinh xảo, thiết kế bo tròn tinh tế.

Đa dạng phiên bản, đa dạng sắc màu

Honda SH Mode 2022 với 3 phiên bản xe gồm phiên bản cao cấp phanh ABS có 4 màu sắc. Phiên bản đặc biệt phanh ABS gồm 2 màu sắc cơ bản. Cuối cùng, là phiên bản tiêu chuẩn phanh CBS có 3 màu đơn sắc nổi bật.

Với công nghệ phủ sơn hiện đại, màu sắc xe được thể hiện một cách rõ nét.

Công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ

Thiết kế mặt đồng hồ kĩ thuật số kết hợp với đồng hồ Analog. Viền đồng hồ mạ crom sáng bóng, sang trọng. Các thông số được bố trí khoa học, rõ ràng, giúp người lái quan sát dễ dàng hơn.

SH Mode 2022 được trang bị hệ thống khóa thông minh. Giúp người dùng dễ dàng mở/tắt hệ thống điện của xe thông qua kết nối không dây. Từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU của SmartKey. Ngăn chặn hành vi dùng các phương thức đấu điện, phá ổ khóa trái phép, tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Ngoài ra, SmartKey còn có khả năng xác định vị trí xe thông minh mang đến sự tiện lợi vượt trộ. Giúp người lái có những trải nghiệm tương tự như khi sử dụng ô tô.

Honda SH Mode tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn

Cốp xe dưới yên rộng rải, kích thước 18.5 lít. Giúp người dùng có thể thoải mái đựng đồ. Có thể chứa được 1 nón cả đầu, 1 nón nữa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.

Honda SH Mode 2022 sở hữu động cơ eSP+ tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh đến từ động cơ xylanh đơn, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 11,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 11,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Hộc để đồ phía trước bên trái được trang bị trên dòng xe Sh Mode với dạng nắp mở.

Tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi.


Honda SH Mode 2022 nhận được đánh giá khá cao từ người dùng. Hiện nay, Honda Việt Nam đã phân phối rộng rãi dòng xe này trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến các Head gần nhất để có thể chọn mua cho mình những mẫu xe ưng ý nhất

Tại TP Cần Thơ, Honda Hóa là một đơn vị lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực xe máy chính hãng từ Honda Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khi có nhu cầu mua xe máy Honda chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ Honda Hóa Cần Thơ.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây:

Chương trình giảm giá 30/4 – 1/5


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]