Honda CB1000R 2021 nguồn hứng khởi chinh phục vạn dặm

Các dòng xe mô tô phân khối lớn của Honda chưa bao giờ ngừng HOT, đặc biệt là trong mùa hè đầy năng lượng này. Sở hữu khối động cơ ưu việt đầy mạnh mẽ khiến các Biker ước ao, tích hợp các công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời. Dòng xe moto Honda CB1000R 2021 được mệnh danh là mẫu xe đi ngược thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới là nguồn hứng khởi chinh phục vạn dặm trường của các Biker chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, hãy cùng Hóa Trading khám phá vẻ đẹp vô cùng độc đáo và cá tính cũng như các tính năng hiện đại của dòng xe mô tô CB1000R 2021!

Thiết kế thanh thoát và uy lực

Có kiểu dáng vô cùng hầm hố và gai góc khiến người nhìn nhanh chóng bị thu hút ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. CB1000R 2021 được thiết kế hoàn thiện với những chi tiết kim loại sáng bóng, đây cũng là đặc trưng riêng biệt của các dòng xe Cafe Racer truyền thống.

Trong phiên bản lần này, Honda mang đến người dùng sự đổi mới đầy tính sáng tạo với nghệ thuật tạo hình nhôm xuất sắc. Thiết kế các tấm ốp két tản nhiệt màu nhôm sang trọng, các chi tiết được tỉnh giản tối đa mang đến tính hiện đại vượt trội. Tạo hình theo thế tiến về phía trước bộc lộ hết sự uy lực mạnh mẽ trong thiết kế của dòng xe mô tô phân khối lớn này.

Đồng thời, bốn đường dẫn ống khí được xếp song song mang đến cảm giác thể thao và khí động học tuyệt vời.

Đèn trước Full LED gây ấn tượng người nhìn với kiểu dáng “khóa rồng” đầy mạnh mẽ. Xung quanh được bao bởi viền nhôm thanh thoát các đường cắt mãnh dứt khoát.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm thú vị với dòng xe CB300R cá tính

Công nghệ an toàn hàng đầu châu Âu

Màn hình kỹ thuật số hiện đại TFT 5 inch với bốn chế độ hiển thị cung cấp cho người lái mọi thông tin cần thiết một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, các nút bấm điều khiển được tích hợp ở tay lái bên trái giúp các Biker thoải mái điều hướng chức năng trong khi di chuyển.

Dòng xe Honda CB1000R 2021 được trang bị hệ thống phuộc Showa Separate Function Fork Big Piston (SFF-BP) nhanh chóng điều chỉnh mức giảm chấn tối, đảm bảo tính kiểm soát tuyệt đối. Với kết nối Pro-Link hiện đại cho phép người dùng chỉnh tải trước lò xo và mức giảm chấn.

Lực phanh mạnh mẽ với đĩa phanh kép đường kính 310mm kết hợp cùng ngàm phanh 4 pít-tông đặt hướng tâm, hỗ trợ ABS.

Với việc sử dụng hệ thống ga điện tử (TBW) CB1000R mang đến người dùng 3 chế độ lái: Standard, Rain và Sport. Đồng thời, cấp độ USER cho phép tùy chọn thiết lập các thông số về công suất động cơ, lực phanh động cơ và hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC).

>>> Xem thêm: Tại sao nhiều người thích chạy xe mô tô phân khối lớn?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]