HONDA BLADE 2022 DÒNG XE SỐ BÌNH DÂN CÓ THIẾT KẾ CAO CẤP

Là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường xe máy tại Việt Nam. Honda luôn không ngừng cải tiến sản phẩm mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong phân khúc dòng xe máy số bình dân, Honda luôn hướng đến 3 giá trị trọng tâm là tiết kiệm, bền bỉ và cao cấp.  Honda Blade 2022 là một ví dụ điển hình cho 3 tiêu chí này.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu thông tin về dòng xe số Blade 2022 nhé!

Blade 2022 dòng xe số siêu tiết kiệm

Được trang bị công nghệ động cơ hiện đại từ Honda, dòng xe số Blade có mức tiêu hao nhiên liệu đáng kinh ngạc. Động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí giúp người dùng an tâm lái xe mà không cần lo ngại về khả năng vận hành.

Honda Blade 2022 được người dùng đánh giá là dòng xe có khả năng di chuyển rất linh hoạt với động cơ khỏe và vận hành ổn định. Xe đạt công suất cực đại là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút.

Đặc biệt, là dòng xe số bình dân của Honda, xe máy Blade 2022 có mức giá vô cùng ưu đãi. Theo đề xuất từ Honda Việt Nam, Honda Blade có mức giá đề xuất là 21.295.637 VNĐ.

Blade 2022 bền bỉ cùng năm tháng

Sở hữu công nghệ bậc nhất từ Nhật Bản các dòng xe của Honda được đánh giá rất cao về tiêu chí bền bỉ. Đồng thời được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam. Người dùng có thể an tâm về độ bền bỉ cũng như sự dễ dàng sửa chữa thay thế phụ tùng trong tương lai.

Blade 2022 thiết kế thể thao, cao cấp

Kế thừa phong cách thiết kế gọn gàng và nâng cao tính thực dụng khi vận hành của Honda Wave Alpha và Honda Wave RSX. Honda Blade 2022 có trọng lượng chỉ 98 kg và kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 702 x 1.075 mm.

Honda Blade 2022 có màu xe, tem xe vô cùng hoài hòa với phần tem xe được thiết kế để làm nổi bật logo 3D Honda Blade 110 cách điệu. họa tiết thể thao đơn giản. Cùng với những đường nét được vuốt nhọn dứt khoát trên thân xe. Chi tiết thiết kế nhỏ nơi đèn, mặt đồng hồ mô phỏng dòng xe thể thao cao cấp, ống pô của xe cũng được bố trí chếch lên trông thể thao và bắt mắt hơn.

Trang bị tiện ích hiện đại với ổ khóa từ 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ chống trộm. Đồng hồ analog để hiển thị các thông số vận hành khi di chuyển. Đèn halogen phía trước luôn sáng. Trang bị này sẽ đảm bảo cho người lái có tầm quan sát tốt nhất, đồng thời cũng hạn chế tối đa các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng kém.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dòng xe Honda Blade 2022.


Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HEAD HÓA HONDA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button