HONDA AIRBLADE – TRAU CHUỐT TRONG TỪNG THIẾT KẾ

Với thiết kế thể thao nam tính cùng động cơ tân tiến hiện đại, Honda AirBlade đang là dòng xe tay ga dành cho nam hút hàng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về dòng xe này nhé.

Honda AirBlade - Trau chuốt trong từng thiết kế
Honda AirBlade – Trau chuốt trong từng thiết kế

1. Lịch sử ra đời của Honda AirBlade

2007 là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của dòng xe. Đời xe đầu tiên với thiết kế nam tính, hút mắt, đúng với tiêu chí “ai chạy cũng hợp” mà Honda đưa ra.

Nếu xét về ngoại hình thì năm 2009, Honda AirBlade được trình làng với thiết kế mới, bề ngang có phần to lớn hơn so với dòng xe trước, Honda cũng thiết kế lại nắp bình xăng vào phần giữa của thân xe, thay vì đặt ở hông như phiên bản cũ.

Đời xe AirBlade 2012 là sự cải tiến đột phá mới, Honda đã nâng cấp động cơ lên 125cc để giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, phần đèn pha của xe cũng được thiết kế lớn hơn so với 2011 để mở rộng vùng sáng xe, gia tăng khả năng quan sát cho người lái.

Những đời xe 2013, 2016, 2017 không có sự khác biệt nhiều về ngoại hình nhưng động cơ luôn được nâng cấp qua mỗi năm

Năm 2020 là sự bủng nổ thiết kế, khi thiết kế có sự trau chuốt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, kết quả đem lại là Honda Air Blade đứng thứ 2 trong các dòng xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam.

Phiên bản tốt nhất hiện nay là AirBlade 2022 bổ sung thêm tem phiên bản giới hạn, dòng xe này đang được lòng khách hàng và có doanh số bán cao nhất trong phân khúc xe tay ga tầm trung cho nam

2. Honda AirBlade 2022 có gì?

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi thiết kế nam tính, thể thao cùng bộ tem cá tính. Honda AirBlade còn ghi điểm nhờ bộ máy hoạt động mạnh mẽ và tân tiến.

Bên cạnh đó dung tích cốp cũng được nâng lên ở mức 22.7 lít để bạn có thể chứa được nhiều đồ hơn khi di chuyển. AirBlade 2022 được trang bị hệ thống đèn LED, đồng hồ LCD, khóa smartkey hiện đại.

Xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với các đời trước đó nhờ: bộ đề ACG đời mới, hệ thống phun xăng PGM-FI và Idling Stop giúp xe tiết kiệm xăng tốt hơn. Tích hợp cổng sạc USB để bạn có thể sạc nhanh các thiết bị di động khi cần thiết. Phanh ABS cho bánh trước.

3. Mua xe Honda AirBlade chính hãng ở đâu?

Mua xe chính hãng ở đâu vừa rẻ vừa nhận được nhiểu ưu đãi kèm hậu mãi siêu mê thì nghĩ ngay đến Hóa nha.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán xe máy, Honda Hóa tự hào là đơn vị sẽ cung cấp các dòng xe máy chính hãng Honda với giá thành ưu đãi, dành những điều tốt nhất cho khách hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button