DẦU PHANH XE MÁY BẠN ĐÃ THAY ĐÚNG ĐỊNH KỲ

Việc kiểm tra và thay mới dầu phanh định kỳ có vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại ít người người để ý. Bởi nó liên quan trực tiếp đến hệ thống phanh của xe bạn. Cùng HEAD HÓA CẦN THƠ tìm hiểu qua bài viết này.

Tác hại khi không thay dầu phanh

Dầu phanh hao mòn sẽ bị biến chất, có mùi khó chịu. Từ đó khiến lực phanh của xe bị giảm, và còn có thể gây hư hại các chi tiết khác, gây mất an toàn trong quá trình di chuyển

Để tránh tình trạng trên, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ tại các trung tâm Dịch vụ bảo hành và sửa chữa chính hãng

Honda Việt Nam khuyến cáo, sau khoảng 100.000 km hoặc 2 năm vận hành bạn nên thay dầu phanh một lần. Nếu phanh đĩa có dấu hiệu hoạt động kém đi, bạn cũng nên kiểm tra để tái bổ sung dầu phanh.

>>> Xem thêm: BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA ĐẾN BẢO DƯỠNG?

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Viết một bình luận